Có nên sử dụng bình nóng lạnh Rossi hay không?

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Rossi hay không?

Bình nóng lạnh Rossi đã có mặt từ rất lâu trên thị trường Việt Nam, nhiều người chưa hoặc đang có nhu cầu sử dụng mà muốn tìm hiểu về bình nóng lạnh Rossi. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bùi Minh để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Tìm hiểu về bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi đến từ một thương hiệu đến từ Việt Nam, đây là sản phẩm do chính tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất và phát triển. Vì vậy, dòng bình nóng lạnh này luôn được đảm bảo về chất lượng cùng với đó là thời gian bảo hành dài và mức giá bán rất phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

Được ra mắt vào năm 2002, đến nay bình nóng lạnh Rossi đã đón nhận được sử tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Bình nước nóng Rossi được nghiên cứu, chế tạo và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Vậy nên, các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi đều có chất lượng đảm bảo, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt và giá cả cạnh tranh.

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Rossi

Thiết kế, mẫu mã

Bình nóng lạnh Rossi có thiết kế khá tối giản, nhỏ gọn, không quá cầu kì, tuy nhiên vẫn mang phong cách sang trọng, tinh tế, màu sắc đa dạng với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với các màu sắc khác làm nổi bật lên thiết kế hài hòa và phù hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình.

Độ an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị công nghệ chống giật ELCB chuẩn quốc tế, có khả năng tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ điện, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống van một chiều cũng được tích hợp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi nước đang ở áp suất cao. Luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Công suất và độ bền của máy

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị công suất cao lên đến trên 2500W mang đến khả năng tăng nhiệt độ nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả những gia đình đông người. Ngoài ra, công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt tại thanh đốt là 100% giúp nước nóng tăng độ nóng lên nhanh mà không lo tốn nhiều điện. Phần ruột bình còn được tráng bằng men titan bền bỉ, không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao, qua đó giảm các cặn bẩn tác động vào, khiến thanh đốt bền hơn và sử dụng được lâu hơn.

Đa dạng về sản phẩm

Thương hiệu Rossi chỉ tập trung vào phân phối bình nóng lạnh gián tiếp với sự đa dạng về mẫu mã và dung tính. Có các nhỏ, vừa, lớn từ 15 lít cho đến 100 lít, giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn, sử dụng cho các gia đình có ít hoặc nhiều thành viên, thậm chí là dùng trong các nhà máy, công xưởng.

Giá thành sản phẩm

Các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi có giá thành ở nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ đến giá thành cao, dao động từ 1,3 - 3 triệu đồng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cũng như khả năng tài chính của các gia đình.

 

 

← Bài trước Bài sau →