Các hãng lavabo chất lượng có tại đại lý thiết bị vệ sinh Bùi Minh

Các hãng lavabo chất lượng có tại đại lý thiết bị vệ sinh Bùi Minh

Trước sự đa dạng của các hãng lavabo, việc lựa chọn thương hiệu uy tín và đáng tin cậy là một phần tất yếu của khách hàng.

Lavabo hay còn gọi là chậu rửa mặt, là một trong số các đồ dùng thiết yếu của mỗi gia đình. Một sản phẩm không tốt sẽ gây ra nhiều vấn đề khi dùng lâu dài như nhanh ố, đổi màu, bám cặn khó tẩy rửa v.v…

Do đó, khi lựa chọn một sản phẩm lavabo, bạn nên cân nhắc tới các mặt hàng được cung cấp bởi các hãng lavabo uy tín dưới đây.

Hãng cung cấp lavabo Viglacera

Viglacera là một thương hiệu có thâm niên tại Việt Nam và được đánh giá cao về chất lượng sứ.

Các sản phẩm của Viglacera là kết quả của việc sử dụng công nghệ Nano nung. Điều này giúp cho hầu hết các thiết bị lavabo của Viglacera trở nên rất bóng đẹp và bền bỉ theo thời gian.

lavabo viglacera chất lượng tại Bùi Minh

Thiết bị lavabo Viglacera mang lại chất lượng không thua kém gì các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nhưng giá cả lại rất phải chăng. Do có nhiều mẫu mã hợp túi tiền của các đối tượng người dùng Việt nên các sản phẩm lavabo Viglacera vẫn thu hút sự quan tâm và tìm hiểu từ người tiêu dùng.

Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng số lượng sản phẩm cũng như mẫu mã của Viglacera chưa đa dạng đến mức mong đợi. Cũng như về mặt công nghệ còn có những mặt chưa bằng so với các hãng lavabo tới từ Nhật Bản hay Đức.

Hãng cung cấp lavabo Toto

Toto là nhà cung cấp sản phẩm lavabo nói riêng và thiết bị vệ sinh nói chung thuộc nhóm hàng đầu thế giới.

lavabo toto chất lượng tại Bùi Minh

Các sản phẩm lavabo Toto có giá thành không rẻ nhưng chất lượng đi kèm luôn xứng đáng.  Lavabo Toto hiện nay thường có chất men độc quyền, với cam kết dùng trọn đời không gây ố, màu sắc trắng sứ lâu bền. Bên cạnh việc kết hợp vòi rửa dùng công nghệ xả nước bọt khí không gây bắn và tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Mẫu mã của các mẫu lavabo Toto cũng rất đa dạng dù giá thành của hãng luôn nhỉnh hơn so với nhiều hãng khác trên thị trường.

Hãng cung cấp lavabo American Standard

American Standard là hãng cung cấp lavabo có cùng chung tập đoàn với thương hiệu INAX nhưng thiết kế sản phẩm có khuynh hướng đi theo tiêu chuẩn khách hàng châu Âu hơn.

Với xu hướng ưa thích các đồ dùng Châu Âu của một bộ phận lớn người dùng Việt đang ngày càng tăng, lavabo American Standard đang xuất hiện tại khá nhiều gia đình Việt Nam.

lavabo American Standard chất lượng tại Bùi Minh

Các sản phẩm lavabo American Standard có đặc điểm đơn giản, cơ bản nhưng đủ mang lại vẻ sạch sẽ tiện nghi cho một buồng tắm. Mức giá của lavabo American Standard cũng rất phù hợp với người Việt và có danh sách các sản phẩm lavabo giá tầm trung vô cùng phong phú.

Hãng cung cấp lavabo INAX

INAX và American Standard đều là các hãng cung cấp lavabo thuộc chung tập đoàn LIXIL với tuổi đời hơn 90 năm.

Nói chung, cả INAX và American Standard đều được thừa hưởng tinh tuý công nghệ và quy trình sản xuất chất lượng từ LIXIL. Chỉ khác là mỗi thương hiệu được chia ra nhằm sản xuất và nhắm tới các tệp khách hàng khác nhau.

lavabo INAX chất lượng tại Bùi Minh

Trong khi lavabo American Standard cực kỳ phong phú ở các sản phẩm lavabo giá tầm trung thì INAX lại có đa dạng mẫu mã lavabo thuộc nhiều phân khúc. Các sản phẩm lavabo của INAX còn có sự độc đáo khi được thiết kế đồng bộ với các thiết bị vệ sinh khác theo các chủ đề mùa trong năm, thời tiết và nghệ thuật.

Hãng cung cấp lavabo Caesar

Tới từ thương hiệu Caesar của Đài Loan, các sản phẩm lavabo Caesar cũng mang thiết kế đặc trưng tương đối rõ rệt so với các hãng khác trên thị trường.

Các mẫu lavabo Caesar nói chung thường có thiết kế gọn gàng nhưng các khối sứ thường đặc chắc, tạo cảm giác chắc chắn, nhất là với những người dùng hay có thói quen dựa tay vào lavabo.

lavabo Caesar chất lượng tại Bùi Minh

Lavabo Caesar được tạo ra tại Đài Loan nên có khuynh hướng thiết kế khá phù hợp với người dùng tại các nước Đông Nam Á. Các mẫu mã lavabo Caesar cũng chia ra làm nhiều phân khúc đắt rẻ khác nhau tuỳ theo túi tiền của từng khách hàng.

Hãng cung cấp lavabo Ceravi

Ceravi được thành lập năm 2014, với phần góp vốn của các cổ đông là các doanh nhân Việt nam và Italia.

Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất sứ vệ sinh và sứ gia dụng cao cấp. Trong những năm qua, Ceravi đã sản xuất tới hàng chục nghìn các sản phẩm lavabo.

lavabo Ceravi chất lượng tại Bùi Minh

Ưu điểm của lavabo Ceravi là giá thành rẻ, chính sách bảo hành tốt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tiêu dùng tại các khu vực ngoại thành.

Hiện tại, Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh đang là đối tác của những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường. Vì thế, sản phẩm tại các showroom của Bùi Minh là hàng chính hãng 100%.

Nếu là một người đang quan tâm tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, giá rẻ nhưng chất lượng chính hãng, hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng của Bùi Minh.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →