Các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín đang có tại showroom Bùi Minh

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín đang có tại showroom Bùi Minh

Thiết bị vệ sinh là các sản phẩm sử dụng lâu dài nên rất cần thiết để mua sắm chúng tại những cửa hàng phân phối chính hãng chất lượng.

Gần đây, VTV tin tức có đưa thông tin về nhiều trường hợp người tiêu dùng bị mua phải thiết bị vệ sinh giả, đạo nhái của các hãng lớn. Điều này đã gây thiệt hại cho cả phía người mua và phía các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín.

Để phân biệt được thiết bị vệ sinh thật giả, người mua cần biết các kiến thức về chuyên môn và quá trình kiểm tra hàng cần xem xét kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, không gì bằng việc người mua “chọn mặt gửi vàng” bằng cách tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối thiết bị vệ sinh uy tín. Bùi Minh với 4 showroom lớn tại Hà Nội và Vĩnh Phúc là một trong số những hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh lớn, luôn được người tiêu dùng và các đối tác tin tưởng.

Tại thiết bị vệ sinh Bùi Minh, khách hàng có thể được tham khảo nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng chính hãng được cung cấp bởi chính những thương hiệu lớn bao gồm dưới đây.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO

Năm 1917, TOTO được thành lập với tên gọi đầu tiên là Toyo Toki tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Năm 2002, TOTO chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và thành lập công ty TOTO Việt Nam. 

Thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Đây là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài và là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất gốm sứ và thiết bị vệ sinh cao cấp.

Trong thập kỷ qua, TOTO đã trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhiều dòng sản phẩm được chấm điểm cao nhất thế giới.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu TOTO luôn được đánh giá có chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng như bồn cầu thông minh Neorest, chậu rửa điện tử Washlet, chậu rửa, bồn cầu, sen tắm, bồn tắm và các thiết bị vệ sinh thông minh khác.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Lịch sử INAX được bắt nguồn từ hơn 100 năm trước.

Bằng việc xác định được tính chất của đất sét và tác động của lửa, thông qua nhiều lần thử nghiệm, công ty đã thành công trong việc sản xuất hàng loạt gạch trang trí, đây cũng chính là nền tảng của INAX.

Thiết bị vệ sinh INAX giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Từ đó tới nay, INAX đã tiến hành các sáng kiến đầy thử thách như bồn cầu có chức năng xịt rửa đầu tiên của Nhật Bản; vòi nước tự động, tự tái tạo năng lượng; hay gạch nội thất có khả năng điều hòa không khí trong phòng. Các sản phẩm của INAX thường có độ sáng tạo cao.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển, Viglacera đã tạo dựng được danh tiếng bằng những sản phẩm chất lượng và tính năng ưu việt. 

Các sản phẩm vệ sinh cao cấp như bồn cầu điện tử được tích hợp công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ tráng men Nano chống bám bẩn và tính năng tự động tiết kiệm nước mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Viglacera còn có một dòng sản phẩm riêng có tên là Sanfi, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, nhằm đem đến giải pháp thông minh tối ưu cho không gian phòng tắm.

Các thiết bị vệ sinh và sen vòi của Sanfi sẽ tạo nên không gian phòng tắm nhỏ nhưng văn minh, đầy cảm hứng cho những người dùng trẻ.

    Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar

    Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được chính thức đầu tư xây dựng từ năm 1996 với 100% vốn Đài Loan. Từ năm 2002, Caesar liên tục mở thêm nhà máy công nghệ cao và mở rộng hệ thống chi nhánh, showroom tại Việt Nam.

    Thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

    Năm 2017, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar gây chú ý với việc mở cửa một showroom được cho khu trưng bày thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc lúc bấy giờ. Các sản phẩm của Caesar được đánh giá rất cao về chất sứ.

    Thương hiệu thiết bị vệ sinh Ceravi

    Ceravi được thành lập năm 2014, với phần góp vốn của các cổ đông là các doanh nhân Việt nam và Italia. Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất sứ vệ sinh và sứ gia dụng cao cấp. 

    Thiết bị vệ sinh Ceravi giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

    Nhà máy sứ vệ sinh cao cấp Ceravi với công suất thiết kế giai đoạn 1 đạt 500.000 sản phẩm/ năm; giai đoạn 2 tăng công suất gấp đôi, đạt 1.000.000 sản phẩm/năm, góp phần mang đến cho người sử dụng trong nước và quốc tế có thêm sự lựa chọn phong phú với những sản phẩm sứ vệ sinh đồng bộ về thiết kế và đa dạng về mẫu mã.

    Tổng kết

    Hiện tại, Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh đang là đối tác của những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường. Vì thế, sản phẩm tại các showroom của Bùi Minh là hàng chính hãng 100%.

    Nếu là một người đang quan tâm tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, giá rẻ nhưng chất lượng chính hãng, hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng của Bùi Minh.

    Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

    Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

     

     

     

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    ← Bài trước Bài sau →