Chiêm ngưỡng những chiếc bồn cầu đắt đỏ nhất thế giới

Chiêm ngưỡng những chiếc bồn cầu đắt đỏ nhất thế giới

Dù đã choáng ngợp trước giá của những chiếc bồn cầu sang trọng được bán trên thị trường nhưng bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa trước các phiên bản bồn cầu độc lạ trên thế giới.

Khác với dòng bồn cầu công nghiệp được sản xuất dành cho nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trên thị trường, những chiếc bồn cầu phiên bản đặc biệt thường có mức giá cao hơn rất nhiều.

Những bồn cầu đặc biệt này thường được làm ra với mục đích quảng bá thương hiệu hoặc dùng cho các lĩnh vực khoa học. Dưới đây là những chiếc bồn cầu đắt đỏ nhất thế giới tính cho tới thời điểm hiện nay.

Bồn cầu đính đá Swarovski – hơn 1,7 tỷ VNĐ

Swarovski là thương hiệu chế tác kim cương nổi tiếng thế giới. Bởi vậy, khi họ sản xuất một chiếc bồn cầu đắt đỏ, bạn hẳn cũng sẽ đoán ra được phần nào đặc điểm giá trị của nó.

Có giá đắt hơn cả một chiếc ô tô sang trọng, chiếc bồn cầu đính đá Swarovski thực sự có độ “kim tiền” khác biệt.

Bồn cầu đính đá Swarovski

Bồn cầu đính đá Swarovski.

Bồn cầu được mạ crom và được thiết kế bởi Jemal Wright. Mỗi inch vuông của sản phẩm này đều được bao phủ bởi các viên pha lê giá trị. Trên thực tế, những bộ phận không được đính pha lê chính là bệ toilet và phần bồn nước bên trong. Thật không may, bồn cầu đính đá Swarovski không có tính năng tự làm sạch như các bồn cầu thông minh.

Bồn cầu thuộc nhà vệ sinh công viên nghệ thuật Moon River – hơn 17,2 tỷ VNĐ

Nhà vệ sinh công viên nghệ thuật Moon River được coi là điểm thu hút khách du lịch địa phương và đã được giới thiệu trên nhiều tạp chí, báo, phim. Đây chắc hẳn là một trong những nhà vệ sinh nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.

Bồn cầu thuộc nhà vệ sinh công viên nghệ thuật Moon River

Bồn cầu thuộc nhà vệ sinh công viên nghệ thuật Moon River.

Bên trong nhà vệ sinh này có một chiếc bồn cầu đắt đỏ. Thông thường, khách tham quan phải đợi 2 tiếng đồng hồ mới được chiêm ngưỡng và chạm vào chiếc bồn cầu này.

Bồn cầu vàng Hang Fung – 115 tỷ VNĐ

Bồn cầu vàng Hang Fung là một bồn cầu phiên bản đặc biệt. Không phải ai có tiền cũng có thể mua được chiếc bồn cầu độc nhất vô nhị này. Thực chất, đây là một phần thưởng dành cho người trúng giải độc đắc của công ty Hang Fung.

Bồn cầu vàng Hang Fung

Bồn cầu vàng Hang Fung.

Tập đoàn Công nghệ Vàng Hang Fung sở hữu chiếc bồn cầu bằng vàng này và hiện nó nằm trong một phòng vệ sinh mẫu có tên là “The Hall of Gold (Sảnh Vàng)”.

Công chúng có thể đến xem và ghé thăm nhà vệ sinh này để chụp ảnh chiếc bồn cầu hoặc chỉ đơn giản đến chiêm ngưỡng vì vẻ đẹp hấp dẫn của nó.

Bồn cầu trên Trạm vũ trụ quốc tế – 437 tỷ VNĐ

Những sản phẩm liên quan đến ngành hàng không vũ trụ đều vô cùng đắt đỏ và bồn cầu cũng không phải ngoại lệ.

Nhà vệ sinh của Trạm vũ trụ quốc tế là nhà vệ sinh có giá trị đắt nhất trên Trái đất, bao gồm thiết bị giá trị nhất trong đó là bồn cầu. Đây là bồn cầu không gian tiên tiến nhất từng được chế tạo và là mẫu duy nhất thuộc loại này.

Bồn cầu trên Trạm vũ trụ quốc tế

Bồn cầu trên Trạm vũ trụ quốc tế.

Bồn cầu trên Trạm vũ trụ quốc tế có các tính năng đặc biệt giúp các phi hành gia cố định được vị trí ngồi khi họ đi vệ sinh. Ngoài ra, nó còn có khả năng hút sạch sẽ mọi chất thải để gửi vào bể tự hoại trên tàu vũ trụ trước khi tống ra ngoài không gian.

Cần nhớ, trong môi trường không trọng lực ngoài vũ trụ, một bồn cầu như vậy thật sự có giá trị vô cùng quan trọng, bởi lí do mọi vật ở đây đều lơ lửng bay không kiểm soát.

Nếu là một người đang quan tâm tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng phân phối của Bùi Minh để được tư vấn.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →