Chọn gạch ốp lát cho gia đình như thế nào?

Chọn gạch ốp lát cho gia đình như thế nào?

Gạch ốp lát là vật liệu quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn thiện và và vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Đời sống nâng cao nên ngành gạch ốp lát cũng được phát triển mạnh mẽ. Vậy chọn gạch ốp lát cho gia đình như thế nào phù hợp? Bùi Minh sẽ gợi ý một số thông tin hữu ích ở bài viết sau nha.

Thị trường gạch ốp lát đang tràn ngập nhiều mẫu mã, chủng loại và thương hiệu khác nhau. Vậy nên việc chọn gạch ốp lát chất lượng phù hợp nhu cầu được nhiều người quan tâm.

Một số thương hiệu gạch ốp lát chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam phải kể tới là Viglacera, Prime và Catalan. Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật về chất lượng cũng như đa dạng mẫu mã, gạch ốp lát của các thương hiệu này được tin tưởng lựa chọn.

Gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera

 

Là thương hiệu gạch ốp lát nội địa được biết tới bởi chất lượng cao. Mẫu mã ấn tượng hay màu sắc đa dạng đã giúp dòng gạch này ghi điểm với khách hàng.

Sản phẩm gạch của Viglacera được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nên khả năng chịu lực, độ bền chống va đập chắc chắn. Đây là điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng của Viglacera.

Dù tới nay Viglacera đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với những ý tưởng sáng tạo từ hoa văn đơn giản tới phức tạp tạo điểm nhấn cho không gian.

Dù luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, nhưng giá thành nhỉn hơn với những dòng khác nên cũng đôi chút khiến khách hàng băn khoăn.

Gạch ốp lát Prime

Gạch ốp lát Prime

 

Xuất hiện từ năm 1999, gạch ốp lát Prime hiện đang nằm trong top thương hiệu gạch hàng đầu tại Việt Nam.

Người tiêu dùng thước biết tới gạch Prime với những sản phẩm gạch Ceramic, gạch men sứ. Mỗi sản phẩm đa dạng về kích thước, mẫu mã được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình công nghiệp, thương mại.

Prime luôn cập nhật các thiết kế theo xu hướng nước ngoài nên khách hàng dễ lựa chọn cho không gian nội ngoại thất.

Đặc biệt gạch Prime có bề mặt đa dạng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến cũng như hiệu ứng khác nhau khi sản xuất. Một số công nghệ nổi bật như Aqua Effect, Fill Effect,... .

Bên cạnh những ưu điểm đó thì Gạch Prime cũng tồn tại một số nhược điểm như: nếu thi công sai kỹ thuật có thể bị nứt, hỏng. Dù lớp men nano có thể giúp dòng gạch này chống bám bụi nhưng có thể bị bong nếu vệ sinh sai cách.

Nhìn chung mỗi thương hiệu gạch đều đáp ứng những yêu cầu cơ bản về thiết kế, chất lượng và giá bán. Vậy nên để có thể chọn được gạch ốp lát phù hợp với gia đình hãy tìm hiểu kỹ về nhu cầu và tài chính gia đình. Để mua hàng nhanh nhất hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ qua thông tin:

 Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

← Bài trước Bài sau →