Lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage

Lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage

Bồn tắm massage là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp trong phòng tắm. Bời nó mang lại sự hoàn thiện cũng như khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho mỗi gia đình. Để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả cần phải nắm bắt những thông tin cần thiết mà Bùi Minh sẽ gửi tới các bạn ở bài viết dưới đây.

Đối tượng sử dụng

Lợi ích của bồn tắm massage mang lại vô cùng lớn giúp nâng cao sức khoẻ và tinh thần. Tuy nhiên vẫn có vài trường hợp nếu sức khoẻ không ổn thì nên dừng hoặc hạn chế sử dụng, cụ thể:

Bồn tắm massage

Người mắc vấn đề tim mạch:

Sử dụng bồn tắm massage giúp tăng áp lực máu và tăng tuần hoàn máu. Do đó những người có vấn đề về tim mặc cần được sự cho phép của bác sĩ thì mới được sử dụng, đảm bảo không ảnh hưởng tới tình trạng sức khoẻ an toàn nhất.

Phụ nữ mang thai

Khi mang thai phụ nữ cần thận trọng hơn khi sử dụng bồn tắm, đặc biệt khi nước quá nóng. Nước nóng có thể làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của thai nhi.

Người có bệnh về huyết áp

Dùng bồn tắm massage sẽ làm tăng áp lực máu, vậy nên những người bị bệnh liên quan tới huyết áp cần thảo luận và xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Bồn tắm massage

Hạn chế tắm muộn, ngâm mình

Tình trạng đột quỵ khi tắm thường xảy ra nếu người dùng ngâm mình quá lâu hay tắm vào đêm muộn, điều này thực sự rất nguy hiểm. Tắm như vậy cũng sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ và giấc ngủ,... .

Lưu ý trong quá trình sử dụng bồn tắm massage

Thời gian sử dụng an toàn

Nếu mới sử dụng thì nên hạn chế thời gian và chỉ dùng sủi bọt hoạt sục nóng khoảng 2-3 phút. Dần tăng lên theo thời gian để cơ thểm làm quen với bồn tắm.

Không bít chặt lỗ phun, lỗ hút

Không nên dùng tay hay khăn tắm để bít lỗ phun và lỗ hút nước vì có thể dẫn tới hư hỏng hoặc sự cố máy bơm.

Không tự sửa chữa

Vì sản phẩm cao cấp với công nghệ hiện đại nên không nên tự ỹ sửa chữa vì có thể làm tình trạng tồi tệ hơn. Xấu hơn có thể gây ra cháy nổ hay rò rỉ điện vì lắp đặt sai cách.

Bảo dưỡng khi cần

Luôn ngắt điện khi vệ sinh, bảo dưỡng sục chiếu sáng và và súc nóng để tránh bị điện giật.

Bảo trì bảo dưỡng sản phẩm là điều cần thiết để tăng tuổi thọ sản phẩm. Do vậy cần kiểm tra thường xuyên kết nối, chức năng, van xả của bồn tắm massage để phát hiện sự cố rò rỉ, hư hỏng thiết bị hay bị hỏng điện. Liên hệ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối để được hỗ trợ nhanh nhất.

Một số thông tin vừa cung cấp hy vọng đã mang lại kiến thức hữu ích cho quý khách hàng đang quan tâm tới bồn tắm massage. Hãy liên hệ với Bùi Minh nếu cần hỗ trợ qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

← Bài trước Bài sau →