Cách chọn phụ kiện phòng tắm phù hợp

Cách chọn phụ kiện phòng tắm phù hợp

Không gian phòng tắm hiện nay được nhiều gia đình quan tâm nên việc chọn lựa sản phẩm thiết yếu hay phụ kiện phòng tắm rất quan trọng. Phòng tắm không chỉ là nơi vệ sinh cá nhân mà còn là nơi thư giãn sau ngày dài. Để phòng tắm tiện nghi không chỉ cần những sản phẩm thiết yếu như bồn cầu, chậu rửa hay sen tắm thì vẫn cần trang bị thêm một số phụ kiện phòng tắm cần thiết.

Phụ kiện phòng tắm góp phần làm tăng tính tiện lợi cho không gian, tăng tính thẩm mỹ phòng tắm. Vậy làm thế nào để phụ kiện phòng tắm phù hợp, bền đẹp nhất cho phòng tắm gia đình?

Phụ kiện phòng tắm phù hợp

 

Lưu ý khi chọn phụ kiện phòng tắm

Thị trường thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm được phân phối tại nhiều địa chỉ. Do vậy khi chọn mua phụ kiện cần lưu ý một số vấn đề sau:

Chất liệu bền đẹp

Yếu tố quan trọng được mọi người quan tâm nhất khi mua sản phẩm nằm ở chất liệu. Đây là một trong những yếu tố quyết định tới độ bền và chất lượng của sản phẩm. Sự đa dạng ở các hãng sản xuất hay phụ kiện phòng tắm thường được làm từ sứ, đồng hay inox. Tuy nhiên phổ biến nhất là phụ kiện là từ inox 304 và đồng.
Sản phẩm làm từ inox 304 siêu bền và ít bị bào mòn, không rỉ sét nên phù hợp với không gian ẩm ướt như phòng tắm. Những phụ kiện làm từ đông thì có độ cứng chắc cao cấp với lớp mạ bền vững.

Mẫu mã, kiểu dáng

Bên cạnh chất liệu thì mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng được người tiêu dùng quan tâm. Trước khi chọn phụ kiện cho phòng tắm thì người dùng cần nắm rõ diện tích và phong cách của phòng tắm.

Phụ kiện phòng tắm

 

Thương hiệu uy tín

Hiện nay thị trường xuất hiện nhiều hàng giả kém chất lượng, vậy nên chọn mua sản phẩm chất lượng, uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.
Ngoài ra, còn tùy vào tài chính từng gia đình để chọn sản phẩm phù hợp với chi phí cho phép.

Chọn mua phụ kiện phòng tắm Viglacera Sanfi

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại thị trường. Với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng giá vừa và rẻ nên Viglacera đã ra mắt nhãn hiệu Viglacera Sanfi.
Bên cạnh thiết bị vệ sinh thiết yếu thì bộ phụ kiện phòng tắm của Viglacera Sanfi cũng được nhiều người quan tâm đón nhận. Trong bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera Sanfi mang lại sự tiện dụng giúp người dùng không phải tốn thời gian khi chọn sản phẩm.
Sử dụng trọn bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera Sanfi giúp không gian hài hòa và mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho phòng tắm. Theo đó nên các sản phẩm của Sanfi mang tới chất lượng bền bỉ theo thời gian do làm từ inox 304 và đồng mạ crom.
Vậy một số thông tin vừa rồi hy vọng đã mang tới kiến thức hữu ích cho quý độc giả. Nếu cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ tới Bùi Minh để được hỗ trợ.
← Bài trước Bài sau →