Thiết kế độc đáo của bồn cầu âm tường American Standard

Thiết kế độc đáo của bồn cầu âm tường American Standard

Bồn cầu âm tường đa dần trở thành xu hướng trong ngành thiết bị vệ sinh. Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của dòng bồn cầu này phải kể tới American Standard. Thiết kế độc đáo của bồn cầu âm tường American Standard sẽ giúp phòng tắm sang trọng và hoàn mỹ hơn. Cùng tìm hiểu về dòng bồn cầu này ở bài viết sau với Bùi Minh nhé.

Sự kết hợp giữa thiết kế thẩm mỹ, tính năng hiện đại giúp mẫu bồn cầu âm tường American Standard không chỉ là sản phẩm tiện ích mà còn trở thành điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

1. Bồn cầu âm tường American Standard - xu hướng tiện nghi mới

Tối ưu hóa diện tích

Thiết bị vệ sinh âm tường nói chung hay bồn cầu âm tường nói riêng sẽ tối ưu hóa diện tích phòng tắm, đặc biệt là không gian phòng tắm hạn chế. Từ đó làm ăng không gian thẩm mỹ, thoáng khi và trông gọn gàng hơn.

Bồn cầu treo tường tiết kiệm diện tích

Thiết kế thẩm mỹ

Sự đơn giản, nhỏ gọn nhưng tinh tế và chất lượng cao là những gì mà bồn cầu âm tường mang lại. Không chỉ vậy, đối với bồn cầu âm tường thông minh sẽ còn là điểm nhấn mang lại tiện nghi hiện cho không gian hiện đại.

Dễ vệ sinh

Đặc điểm có thể nói là nổi bật nhất của bồn cầu âm tường chính là thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nên giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Bệ ngồi và nút xả lắp đặt bên ngoài, bộ phận khác được lắp âm tường nên việc vệ sinh khá đơn giản, hạn chế vi khuẩn gây bệnh.

2. Địa chỉ mua bồn cầu âm tường American Standard

 

Bồn cầu American Standard nói chung hay bồn cầu âm tường American Standard nói riêng là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị nhận phân phối sản phẩm của thương hiệu này. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm giá rẻ, chính hãng đảm bảo chát lượng thì nên chọn địa chỉ mua uy tín và có tên tuổi.

Theo đó. Bùi Minh với hơn 10 năm trong ngành phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín khác không chỉ riêng American Standard, chúng tôi tin sẽ mang lại hài lòng cho khách hàng từ dịch vụ tới sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →