3 Xu hướng lựa chọn gạch lát nền được yêu thích nhất hiện nay

3 Xu hướng lựa chọn gạch lát nền được yêu thích nhất hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, nhà không chỉ còn là nơi để ở mà còn là nơi thể hiện rõ nhất phong cách, đẳng cấp và cá tính của gia chủ. Chính vì vậy, chọn gạch lát nền sao cho phù hợp, đúng xu hướng và một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm.

Vậy, trong những năm gần đây những mẫu gạch lát nền nào đang làm mưa, làm gió trên thị trường? Hãy cùng Bùi Minh tìm hiểu qua bài viết sau:

Gạch lát nền khổ lớn dẫn đầu xu hương hiện nay

Gạch khổ lớn gần đây là xu hướng thiết kế được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Một trong những lý do sản phẩm này được yêu thích là vì tính ứng dụng linh hoạt và khả năng tạp điểm nhất cho không gian nhà ở.

Trước đây, gạch lát nền thường có kích thước nhỏ, nhưng trong thời gian gần đây, gạch kích thước lớn như 80x80cm, 60x120cm, 100x100cm, 80x180cm, 120x240cm, 180x360cm… ngày càng phổ biến rộng rãi, tạo ra không gian mở lớn với vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Ưu điểm nổi bật của gạch khổ lớn nằm ở kích thước, với tính thẩm mỹ cao và ít đường ron, đồng thời thuận lợi cho việc vệ sinh và bảo dưỡng.

Gạch khổ lớn - Xu hướng gạch ốp lát

Đặc biệt, tính linh hoạt trong ứng dụng là một trong những điểm mạnh giúp gạch ốp lát khổ lớn trở nên phổ biến với nhiều khách hàng. Với kích thước lớn và độ dày linh hoạt, tấm porcelain khổ lớn có thể được sử dụng để ốp lát trên các bề mặt đòi hỏi sự chắc chắn, bền vững và dễ dàng thi công.

Tấm gạch kích thước lớn đặc biệt có khả năng được cắt thành nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, linh hoạt và phù hợp với bề mặt sử dụng. Vì vậy, không chỉ sử dụng cho sàn, tường phẳng, mà còn có thể ứng dụng để trang trí bồn tắm, bàn, và bếp.

Sử dụng gạch lát nền họa tiết 3D

Bằng cách sử dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến từ Tây Ban Nha và Ý, các doanh nghiệp đã đưa ra thị trường nhiều mẫu gạch lát nền mới với thiết kế độc đáo. Điểm đặc sắc của những mẫu này là gạch lát nền 3D, tạo ra hiệu ứng đa chiều, sống động, và mang lại trải nghiệm thị giác độc đáo cho người tiêu dùng.

Top 50 mẫu gạch 3D nhà tắm đẹp nhất

Gạch lát nền 3D được thiết kế theo kiểu hình khối nổi hoặc với các họa tiết tranh, ảnh sống động, tạo ra hiệu ứng có thể nhìn rõ theo 3 chiều, làm cho không gian trở nên phong phú hơn khi nhìn vào. Nhờ vào sự đa dạng và độc đáo trong mẫu mã, gạch lát nền 3D nghệ thuật đang ngày càng trở nên phổ biến trong các không gian sống của người tiêu dùng.

Gạch lát nền có khả năng kháng khuẩn

Đối với xu hướng chọn lựa gạch lát nền trong những năm gần đây, người tiêu dùng đang tập trung vào khả năng kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe cá nhân nhất là sau đại dịch covid-19.

Những dòng sản phẩm gạch lát nền và ốp tường hiện nay không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn tích hợp khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Trên thị trường, gạch kháng khuẩn và có khả năng làm sạch không khí đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng.

Xu hướng sử dụng gạch kháng khuẩn trong thi công ốp lát - CafeLand.Vn

Những mẫu gạch ốp lát này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, loại bỏ tạp chất để đảm bảo không gian sống không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bề mặt men gạch được chế tạo từ chất men không độc hại và sử dụng công nghệ kháng khuẩn để ngăn chặn sự bám bẩn hiệu quả.

Gạch lát nền ứng dụng công nghệ nano nổi tiếng với khả năng diệt khuẩn cao. Gạch kháng khuẩn không chỉ có độ bóng cao mà còn có khả năng chống bám bẩn và chống thấm, giúp hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

Ngoài ra, dòng gạch làm sạch không khí có thể tạo ra hơn 2500 đơn vị ion âm/cm3, có tác dụng làm sạch không khí bằng cách trung hòa các ion dương, lọc các chất khói, bụi mịn, phấn hoa, đồng thời diệt khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Trên đây là 3 xu hướng lựa chọn gạch lát nền nổi bật nhất trong những năm gần đây. Nếu anh, chị có nhu cầu mua gạch ốp lát để trang hoàng ngôi nhà của mình hãy liên hệ ngay với Bùi Minh để được hỗ trợ tư vấn, hoàn toàn miễn phí

 
← Bài trước Bài sau →