Vệ sinh sen tắm nóng lạnh như thế nào?

Vệ sinh sen tắm nóng lạnh như thế nào?

Sen tắm nóng lạnh là thiết bị vệ sinh được sử dụng ở hầu hết các phòng tắm hiện nay. Nhờ chức năng mang tới sự dễ chịu, thoải mái và tiện nghi khi sử dụng. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng sản phẩm thường xuất hiện nấm móc, vi vật gây hại mà khó nhìn bằng mắt thường. Bùi Minh sẽ chỉ bạn cách vệ sinh sen tắm nóng lạnh ở bài viết dưới đây nhé.

1. Dùng tắm thông tia nước

Chức năng của giấm hỗ trợ làm mềm, trung hoà và phân ra mảng bám ở mọi ngóc ngách của sen tắm nóng lạnh. Sử dụng tắm để thông tắc tia nước vì ở vị trí này, giấm chỉ làm tan một phần cặn bẩn, que nhỏ hay lau bằng khăn thường không thể làm sạch.

vệ sinh sen tắm nóng lạnh đúng cách

Bước làm khá đơn giản: Sau khi làm sạch đường ốm bằng giấm, dùng tắm cho 1 đầu vào lỗ tia nước đẩy thông sang bên kia. Khi đó chất bẩn sẽ được đẩy về 1 đầu và dùng lực mạnh của nước để đẩy cặn bẩn ra ngoài.

2. Dùng giâm làm bong mảng bám, nấm mốc

Để hiệu quả có thể tháo dỡ linh kiện ngâm vào chậu nước dấm trong khoảng 15 - 30 phút. Bằng cách này giấm sẽ có thể phát huy tối đa công dụng, tăng diện tích tiếp xúc và làm sạch mảng bám.

3. Làm sạch sen tắm nóng lạnh bằng nước rửa chén và bàn chải đánh răng

Nước rửa chén là dung dịch có hiệu quả làm sạch cao và đảm bảo an toàn cho inox - thường sử dụng trong sản xuất sen nóng lạnh.

vệ sinh sen tắm

Vậy nên để làm sạch bằng cách nàng thì hãy pha nước rửa chén tỉ lệ 1:1 và nhúng bàn chải vào rồi làm sạch mọi ngóc ngách dễ dàng.

Những thông tin vừa cung cấp hy vọng đã mang lại một số mẹo hữu ích cho quý độc giả. Liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất:

 Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

← Bài trước Bài sau →