3 Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Bùi Minh

3 Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Bùi Minh

Combo thiết bị vệ sinh ngày được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những tiện lợi mà nó mang lại. Chính vì vậy, trong bài viết này thiết bị vệ sinh Bùi Minh sẽ mang đến cho mọi người top 3 sản phẩm giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Tại sao nên mua combo thiết bị vệ sinh?

Combo thiết bị vệ sinh là được cho là giải phảp hoàn hảo đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn và mua sắm những sản phẩm này, bởi 3 ưu điểm nổi bật sau đây:

Ưu điểm 1: Đồng bộ nội thất tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm

Phòng tắm là một trong những không gian không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chính vì vậy, thiết kế phòng tắm hiện đại, sang trọng phù hợp với phong cách của ngôi nhà luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có mắt thẩm mỹ để lựa chọn các thiết bị vệ sinh đồng bộ và hài hòa với nhau. Do đó, combo thiết bị vệ sinh được ra đời để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Các thiệt bị trong combo sẽ có sự liên kết với nhau từ chất liệu đến kiểu dáng giúp không gian trở nên nhất quán, gọn gàng.

Ưu điểm 2: Com bo thiết bị vệ sinh giúp tối ưu hóa, tiết kiệm chi phí

Cũng như bao sản phẩm trên thị trường thì combo thiết bị vệ sinh cũng được các nhà phân phối sử dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tại showroom thiết bị vệ sinh Bùi Minh luôn có sẵn các combo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, Ceasar, Inax, American Standard, Toto và được chiết khấu với giá tốt nhất trên thị trường.

Ưu điểm 3: Tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm

Quá trình lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng và kết hợp chính lại với nhau hài hòa đòi khỏi anh, chị mất nhiều thời gian để tìm hiểu. Do đó, thay vì phải lựa chọn từng sản phẩm thì Bùi Minh đã cho ra đời những bộ combo có sẵn với nhiều mức giá và phong cách khác nhau. Các combo thiết bị vệ sinh tại showroom luôn hòa hợp và đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

3 Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Bùi Minh

Combo Viglacera Số 8

 Combo Viglacera Số 8

Combo thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại Bùi Minh chính là combo Viglacera số 8. Chỉ hơn 4 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một bộ các trang thiết bị vệ sinh bao gồm:

+ Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

+ Chậu treo tường Viglacera VTL3

+ Vòi chậu Viglacera VG102

+ Sen vòi Viglacera VG502

+ Vòi xịt Viglacera VG826

+ Xipong nhựa Viglacera VG817.1

Combo Viglacera Số 9

 Combo Viglacera Số 9
Lại một combo thiết bị vệ sinh bán chạy của showroom cũng đến từ thương hiệu Viglacera - một trong những thương hiệu trang thiết bị vệ sinh nhà cửa được yêu thích nhất hiện nay. Combo này được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bền bỉ theo thời gain nhờ sử dụng công nghệ Italia. Bao gồm:

+ Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

+ Chậu treo tường VTL2

+ Vòi liền sen Viglacera VG326

+ Vòi xịt Viglacera VG826

+ Xipong nhựa Viglacera VG817.

Combo Caesar 2

 Combo Caesar 2
Combo thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Ceasar chỉ chưa đến 6 triệu đồng đã và đang làm mưa, làm gió tại Bùi Minh bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Bùi Minh qua hotline bạn còn được chiết khấu với ưu đãi cực khủng. 
Combo này bao gồm các sản phẩm như sau:

+ Bàn cầu 2 khối Caesar CD1325

+ Chậu rửa treo tường Caesar L2152/P2443

+ Vòi chậu Caesar B260CU

+ Sen tắm Caesar S360C

+ Vòi xịt Caesar BS304A

Bài viết trên là top 3 combo thiết bị vệ sinh chỉ hơn 5 triệu đồng tại Bùi Minh. Để sở ngay những sản phẩm chính hãng này, bạn hãy liện hệ với chúng tối để được hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn Miễn Phí.

 
← Bài trước Bài sau →