8 Lợi ích khi dùng bồn cầu nắp rửa cơ, nắp điện tử

8 Lợi ích khi dùng bồn cầu nắp rửa cơ, nắp điện tử

Nhắc tới bồn cầu nắp rửa cơ hay nắp điện tử thì không quá xa lạ với người tiêu dùng. Tại sao 2 loại sản phẩm này lại được ưu ái tới vậy? Theo dõi bài viết sau của Bùi Minh để nắm được 8 lợi ích khi dùng bồn cầu nắp rửa cơ, nắp điện tử nhé.

1. Vệ sinh cá nhân với 2 loại nắp bồn cầu

Nắp rửa cơ: Loại nắp rửa này rất dễ sử dụng với 2 chức năng tiểu tiện và đại tiện cho nữ. Vòi nước họt động ở lòng bồn cầu nên người dùng không quá lo ngại bị văng nước ra ngoài.

Bồn cầu nắp rửa cơ

 

Nắp rửa điện tử: Loại nắp này hoạt động bằng điện, tích hợp những tính năng hiện đại như rửa trước, rửa sau, sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô hay khử trùng hỗ trợ tăng cường vệ sinh cá nhân.

2. Tiết kiệm giấy vệ sinh

Nắp rửa cơ: Có thể giảm lượng giấy vệ sinh thay vào đó sử dụng nước để làm sạch.
Nắp rửa điện tử: Nắp điện tử thường sẽ không cần dùng giấy vệ sinh, vì nắp điện tử có vòi xịt hiện đại. Sau khi sử dụng đậy nắp thì sẽ tự sấy sau mỗi lần dùng.

3. Tiện ích khi sử dụng

Trong khi nắp rửa cơ mang tới trải nghiệm tiện lợi thoải mái khi sử dụng nước để làm sạch. Nắp rửa điện tử có thể điều khiển chức năng bằng nút bấm hiện đại, tính năng tăng cường tiện nghi.

Bồn cầu khử mùi

 

4. Ngăn mùi hôi khó chịu

Nắp rửa cơ sẽ không có tính năng khử mùi, nắp điện tử thì có trang bị tính năng này. Nhờ đó khả năng khử mùi ở bồn cầu nắp điện tử hiệu quả hơn.

5. Công nghệ tân tiến

Nắp bồn cầu điện tử được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chiếu sáng, sưởi ấm bệ ngồi kết hợp hệ thông làm nóng nước và một số tính năng thông minh khác.

6. Tiết kiệm nước hiệu quả

Cả năm rửa cơ và nắp điện tử đều được thiết kế sử dụng nước tiết kiệm hiệu quả hơn vòi xịt thông thường.
Ngoài ra, ở bồn cầu thông minh thì thường được trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ người già, trẻ em hay người khuyết tật.

7. Đối với người già

Tuy là sản phẩm hiện đại nhưng cả 2 loại nắp này đều dễ sử dụng với người già. Bồn cầu thông minh có điều khiển để sử dụng chức năng dễ hiểu, tiện nghi.  Có thể điều khiển bằng remote cầm tay, điều khiển cảm ứng nên khi dùng sẽ không quá khó khăn.

Nắp bồn cầu tiện nghi

 

8. An toàn hơn

Những tính năng tự động sáng đèn khi có người dùng tăng cường an toàn khi dùng ban đêm, đặc biệt là người già.
Với trẻ em có thể sử dụng độc lập không cần hỗ trợ của người lớn. Tăng khả năng vệ sinh cá nhân hiệu quả. Bên cạnh đó còn hỗ trợ quá trình học vệ sinh cho bản thân sau sử dụng.
Vừa rồi là một số thông tin lợi ích khi sử dụng bồn cầu nắp điện tử và nắp rửa cơ. Nếu bạn còn băn khoăn hay cần tư vấn bất cứ vấn đề nào hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 
← Bài trước Bài sau →