Các kích thước bồn tắm đứng phổ biến hiện nay

Các kích thước bồn tắm đứng phổ biến hiện nay

Bồn tắm đứng hay còn gọi là cabin tắm là thiết bị được ưa chuộng hiện nay nhừo cách thiết kế và bố trí tiện lợi, thông minh và sang trọng. Nếu bạn đang muốn lắp đặt một cabin tắm, hãy tham khảo kích thước dưới đây.

 

Kích thước bồn tắm đứng loại nhỏ

Với kích cỡ 800 x 800 mm là kích thước nhỏ nhất trong các loại bồn tắm đứng. Diện tích phòng tắm nhỏ nên nếu bạn muốn lắp đặt bồn tắm đứng thì có thể cân nhắc lựa chọn kích thước này. Sản phẩm tiêu biểu trong kích thước này phải kể đến Govern JS-8120 đến từ thương hiệu Govern.

 

 

Nhà tắm kiểu đứng size nhỏ này có thiết kế hình vuông. Phần đế thấp nên kể cả người lớn hay trẻ em hay người già đều có thể sử dụng được. Chân bồn bằng nhựa acrylic trắng, khung là nhôm tĩnh điện, bao quanh bồn là kính cường lực siêu bền.

Bồn tắm đứng có kích thước vừa

Đối với bồn tắm cỡ trung, bạn có thể cân nhắc lựa chọn bồn tắm đứng có kích thước 900 x 900mm hoặc 1.000 x 1.000mm. Hai kích thước này có kích thước rộng hơn, kiểu bo góc, được nhiều gia đình chọn mua. Một số mẫu bồn tắm tiêu biểu có thể kể đến như Bồn tắm Govern nhập khẩu JS 8112, Govern JS-8127, Daros DR 16-19,…, model chính hãng.

 

 

Bồn tắm đứng kích thước lớn

Bồn tắm đứng có kích thước xấp xỉ (1.100 – 1.200) x (800 – 900)mm. Đó là một bồn tắm kích thước tốt, vì vậy nó cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

 

 

Khi áp dụng phương pháp tắm này, bạn có thể ngâm chân trong nước ấm, có thể giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện lưu thông máu, giảm đau nhức xương khớp. Bồn tắm 900mm bao gồm bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4008B, Daros DR 16-25, Govern JS-8037,…

← Bài trước Bài sau →