Làm sạch phòng tắm trong vòng 1 phút

Làm sạch phòng tắm trong vòng 1 phút

Phòng tắm là khu vực ẩm ướt tạo môi trường phát triển cho nhiều vi khuẩn gây hại. Do vậy cần vệ sinh thường xuyên để phần nào bảo vệ sức khoẻ con người. Tuy nhiên không phải ngày nào cũng có thời gian để vệ sinh phòng tắm chỉn chu. Để giải quyết vấn đề này Bùi Minh sẽ chỉ giúp bạn cách làm sạch phòng tắm trong vòng 1 phút ở bài viết sau nhé.

1. Gạch ốp lát phòng tắm

Gạch ốp lát ở môi trường ẩm ướt thường xuất hiện nấm mốc, dễ trơn trượt gây ra nguy hiểm tiềm ẩn.

Vệ sinh gạch phòng tắm

Để vệ sinh gạch ốp lát vô cùng đơn giản khi chỉ cần làm hỗ hợp tẩy rửa với 1 muỗng xà phòng và 2 lít nước. Pha thêm 1/2 ly baking soda, 1/2 ly giấm trắng tạo thành hỗn hợp vệ sinh hiệu quả.

2. Gioăng gạch

Đây là vị trí trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn và khó vệ sinh nhất. Bạn chuẩn bị 1/2 nước chanh, 1/2 ly giấm trắng, 200g baking soda, 100ml nước rồi sử dụng bàn chải đánh răng cũ, chà xát mạnh để vệ sinh.

3. Vòi sen tắm

Vệ sinh sen tắm

 

Chuẩn bị trước hỗn hợp nước và giấm trắng, ngâm vòi sen qua đêm. Mảng bám trên vòi sẽ được làm sạch, trường hợp lỗ phun nước bị tắc hãy dùng kim để thông tắc nhé.

4. Tẩy bồn cầu

Vệ sinh bồn cầu khá đơn giản vì có thể dùng nước tẩy chuyên dụng, đây là phương pháp nhanh chóng được mọi gia đình sử dụng. Ở những khu vực bên rìa ngoài có thể sử dụng bàn chải hoặc những khu vực khó tiếp cận hãy sử dụng bọt biển để vệ sinh.

5 Gương

Vệ sinh gương tắm

 

Gương rất dễ bám bẩn do hơi nước vết kem đánh răng hoặc bất kỳ chất bẩn nào dính trên đó. Khi vệ sinh gương thì trước tiên cần lau toàn bộ bề mặt gương bằng vải khô để loại bụi bẩn. Sau đó dùng giấm xịt lên gương rồi dùng giấy lau lại để gương được sạch hoàn toàn. 

Một số mẹo nhỏ trên hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn có thể vệ sinh phòng tắm hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhất. Liên hệ Bùi Minh để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →