Những sai lầm khi chọn mua bình nóng lạnh

Những sai lầm khi chọn mua bình nóng lạnh

Với cái lạnh của mùa đông ở miền Bắc thì việc sở hữu một chiếc bình nóng lạnh là rất cần thiết. Sử dụng bình nóng lạnh sẽ giúp cho bạn có được nhiệt độ nước thích hợp để vệ sinh cá nhân vào những mùa đông giá rét. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm thích hợp cũng là một điều khó khăn khiến người mua dễ dàng mắc vào những sai lầm không đáng có. Vậy những sai lầm nào cần phải tránh khi mua bình nóng lạnh? Hay theo dõi bài viết dưới đây của Bùi Minh.

Mua phải hàng nhái, kém chất lượng

Do nhu cầu về bình nóng lạnh cao nên việc hàng giả, hàng nhái có tràn lan trên thị trường ngày nay. Hàng giả ngày nay làm rất tinh vi, chúng chỉ cần thay thế một chữ cái trong thương hiệu chính hãng là có thể qua mặt được người tiêu dùng. Nó khiến cho khách hàng dễ dàng mua phải những sản phẩm kém chất lượng và sử dụng dẫn đến mất an toàn cho gia đình. Vậy nên, các bạn cần tìm hiểu kĩ về các thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường để chọn mua bình nước nóng.

Ngoài ra, các bạn cần tìm hiểu kĩ hướng dẫn sử dụng cũng như nắm rõ các thông tin cần thiết như: xuất xứ, chính sách bảo hành và các thông số kỹ thuật của sản phẩm... hàng chính hãng sẽ được cam kết được những thông tin này.

Chọn sai dung tích

Đây cũng là vấn đề khiến nhiều người mắc phải khi lựa chọn bình nóng lạnh. Chon sai dung tích sử dụng sẽ dẫn đến những tiêu tốn điện năng không cần thiết. Nếu nhà tắm bạn nhỏ hay chỉ sử dụng cho 1 hay 2 người thì bạn nên sử dụng những bình nước nóng dung tích 15 đến 30 lít. Để sử dụng cho phòng tắm lớn, nhiều người sử dụng hay cung cấp nước nóng cho các vòi nước trong nhà thì nên lựa chọn các loại bình nóng lạnh cỡ lớn như 50 lít đến 100 lít.

Chọn sai công suất

Đây là một lỗi rất nguy hiểm, vì chọn sai công suất sẽ dẫn đến quá tải điện và khiến bình nóng lạnh dễ bị chấp cháy trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn bình nước nóng phù hợp theo lượng nước cần dùng nhiều hay ít, độ ổn định của nguồn điện nơi sinh sống. Lựa chọn bình nóng lạnh có công suất phù hợp sẽ giúp tối ưu được như cầu sử dụng của người dùng.

Kiểm tra giá cả

Trên thị trường rất nhiều bình nóng lạnh có mẫu mã và mức giá giống nhau tuy nhiên ở mỗi một của hàng,đại lý lại có mức giá khác nhau. Để tránh tình trang mua hớ, mua quá túi tiền thì các bạn lên tìm hiểu tham khảo trước giá hệ thống cửa hàng trên các trang mạng.

Mua bình nóng lạnh ở đâu đảm bảo chính hãng Hà Nội

Mua bình nước nóng chính hãng giúp bạn đảm bảo quyền lợi trước và sau khi mua hàng. Bạn nên tìm đến cơ sở, đại lý ủy quyền để mua được sản phẩm chất lượng. Đại lý Bùi Minh là đơn vị tổng kho phân phối không chỉ bình nóng lạnh mà còn có các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng khác. Chuyên đáp ứng và giải quyết cho bạn những nhu cầu về sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt với đầy đủ bảo hành chính hãng, đầy đủ sự đa dạng về mẫu mã và giá bán các loại sản phẩm.

Có gần 10 năm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng nên chúng tôi rất thấu hiểu và dày dạn kinh nghiệm trong việc chăm sóc, phục vụ, đáp ứng và đem đến những lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng.

 

← Bài trước Bài sau →