Ưu thế của bình nóng lạnh Ferroli

Ưu thế của bình nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli hiện được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn cho gia đình của mình. Vậy dòng sản phẩm này sở hữu những ưu điểm gì nổi bật. Cùng Bùi Minh tìm hiểu những ưu thế nổi bật của bình nóng lạnh Ferroli qua bài viết dưới đây.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bình nóng lạnh Ferroli sở hữu hệ thống an toàn ELCB chống chạm mát, chống rò gỉ điện tự động đóng ngắt khi điện áp to hơn hoặc bằng 30mA cùng với đó là khả năng chống nước. Sản phẩm kiểm soát nhiệt độ bằng rơ le nhiệt kép từ 40 – 72 ± 4ºC giúp bạn hoàn toàn yên  tâm sử dụng cho gia đình sinh hoạt.

Tiết kiệm điện năng

Bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt Incoloy cực kì bền bỉ giúp cho làm lạnh nhanh chóng cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng đến 42%. Công nghệ tiên tiến giúp hạn chế tối đa rò rỉ điện cùng với lõi bằng thanh Magie tiêu chuẩn chống bám cặn và làm giảm sự ăn mòn ruột bình, giúp nâng cao tuổi thọ ruột bình.

Làm nóng nhanh, giữa nhiệt lâu

Bình nước nóng Ferroli làm nóng trực tiếp cùng với cấu tạo vượt trội khiến cho khả năng làm nóng nước nhanh chỉ từ 5-7 phút mà còn giữ nước được ấm lâu, kéo dài thời gian sử dụng:

- Cọc đốt bằng phương pháp điện hiệu suất cao, điện trở bên trong được cách ly hoàn toàn với vỏ đốt khiến cho nóng nhanh hơn, an toàn hơn và thời gian sử dụng lâu hơn.

- Ruột bình được tráng men theo kỹ thuật Itali. Một là lớp bột men đặc biệt và được nung nóng ở nhiệt độ cao nhằm đảm bảo bột men bám chắc vào thành bình. Vì vậy, bình chứa chịu được áp suất cao và nhiệt độ cao chống đóng cặn nước, từ đấy kéo dài thời gian sử dụng.

- Lớp bảo ôn Polyurethane (PU) dày giúp giữ nhiệt lâu.

Kiểu dáng sang trọng

Bình nước nóng Ferroli có mẫu mã sang trọng, mang phong cách của Italy. Bình sở hữu các dạnh bình đứng, bình ngang giúp bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với không gian nhà tắm của gia đình.

Mua bình nóng lạnh ở đâu đảm bảo chính hãng Hà Nội

Mua bình nước nóng chính hãng giúp bạn đảm bảo quyền lợi trước và sau khi mua hàng. Bạn nên tìm đến cơ sở, đại lý ủy quyền để mua được sản phẩm chất lượng. Đại lý Bùi Minh là đơn vị tổng kho phân phối không chỉ bình nóng lạnh mà còn có các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng khác. Chuyên đáp ứng và giải quyết cho bạn những nhu cầu về sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt với đầy đủ bảo hành chính hãng, đầy đủ sự đa dạng về mẫu mã và giá bán các loại sản phẩm.

Có gần 10 năm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng nên chúng tôi rất thấu hiểu và dày dạn kinh nghiệm trong việc chăm sóc, phục vụ, đáp ứng và đem đến những lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng.

 

← Bài trước Bài sau →