Bình nóng lạnh Ariston an toàn, chống giật hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston an toàn, chống giật hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt cùng với đó là nhiều tính năng ưu việt, hiện đại nên rất được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này hay tham khảo qua bài viết dưới đây để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Về thương hiệu bình nóng lạnh Ariston

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu đã và đang có vị trí trong lòng người tiêu dùng. Với khả năng đun nước nhanh, trang bị các tính năng an toàn chống giật ELCB, thanh đốt được phủ một lớp cách điện an toàn. Ngoài ra, với việc được phủ lớp men titan siêu bền, bình nóng lạnh Ariston có được độ bền rất tốt qua thời gian sử dụng, chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

Các dòng bình nóng lạnh Ariston với mức giá bình dân từ 2 – 3 triệu đồng, với dòng bình nóng lạnh Ariston có dung tích lớn sẽ có mức giá từ trên 3 triệu đồng như bình nóng lạnh Ariston 30l, bình nóng lạnh Ariston 40 lít SH…phù hợp cho những gia đình nhiều người trở lên.

Những tính năng nổi trội của máy nước nóng Ariston

+ Nếu các sản phẩm trên thị trường sử dụng thanh đốt bằng inox hoặc thép không gỉ, bình nóng lạnh Ariston sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như đồng hoặc là Titan mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn bền bỉ với thời gian. 

+ Với thanh đốt 100% titan có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, cùng vi mạch kiểm soát an toàn tối đa, liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

+ Bảng điều khiển thông minh và khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác lên đến từng độ C, người dùng có thể lựa chọn chính xác nhiệt độ mong muốn, hạn chế tối đa nguy cơ bị bỏng.

+ Lớp cách nhiệt dày, mật độ cao giúp giữ nóng lâu. Công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm điện tối đa nhờ có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất, tiết kiệm tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Có gần 10 năm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng nên chúng tôi rất thấu hiểu và dày dạn kinh nghiệm trong việc chăm sóc, phục vụ, đáp ứng và đem đến những lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng.

 

← Bài trước Bài sau →