Bồn tắm massage Toto có tốt không?

Bồn tắm massage Toto có tốt không?

Toto là thương hiệu mà khi nghe nói đến mọi người đều yên tâm và muốn lựa chọn. Vậy mua bồn tắm massage Toto thì có tốt hay không? Mời bạn tìm hiểu các thông tin dưới đây để có sự lựa chọn nhé.

 

Toàn bộ sản phẩm bồn tắm sục Toto đều được thiết kế tinh xảo, thu hút đến từng chi tiết. Nhờ đó, không gian tắm của gia đình sẽ trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Nhà sản xuất Toto đã tung ra thị trường đầy đủ kiểu dáng, kích thước. Giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được model phù hợp với nhu cầu sở thích, không gian phòng tắm. Một số hình dáng được yêu thích như: hình chữ nhật, góc, hình tròn,…

Hiện nay, bồn tắm massage nhập khẩu cao cấp này làm bằng hai chất liệu điển hình: Acrylic và Acrylic ngọc trai. Hai chất liệu này được ứng dụng rộng rãi ở phân khúc cao cấp trên thị trường. Với vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn mịn cùng độ bền vượt trội. Bồn tắm Toto Acrylic mang tới cho khách hàng tuổi thọ lâu dài và độ an toàn tuyệt đối. 

 

 

Về mặt cấu tạo, bồn tắm massage Toto sẽ phức tạp hơn dòng bồn tắm thường khi được trang bị hệ thống linh kiện hiện đại. Chẳng hạn như họng massage, lỗ sục massage (mắt massage), bộ điều chỉnh, vòi hoa sen, gối đầu, bộ lọc nước,…Phục vụ quá trình thư giãn và nâng cao sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, điều đặc biệt còn nằm ở các công nghệ ưu việt được tích hợp trong từng sản phẩm. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết. 

Công nghệ vượt trội của bồn tắm massage Toto

Với nền tảng là một quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng Nhật Bản này đã đầu tư và ứng dụng một số công nghệ thông minh, cụ thể như: 

  • Công nghệ sục khí AIR-JET: AIR-JET là tên gọi của chế độ sục khí hiện đại của bồn tắm massage thủy lực Toto. Theo đó, những bọt khí li ti sẽ được phun ra trong nước từ các đầu sục khí ở dưới đáy bồn. Tăng cảm giác massage thư giãn, thoải mái. 
  • Công nghệ thủy lực WHIRLPOOL: Hệ thống lỗ sục ở xung quanh lòng bồn khi kết hợp với dòng nước sẽ phun tạo thành dòng nước xoáy từ khắp các hướng. Tác động trực tiếp vào từng bộ phận quan trọng của cơ thể. Giúp xả stress, ngủ ngon và hỗ trợ giảm đau nhức hiệu quả,… 
  • Công nghệ kết hợp sục khí và thủy lực.

 

 

Như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bồn tắm massage Toto để có những giây phút thư giãn tốt nhất.

 

← Bài trước Bài sau →