Các thương hiệu bồn tắm góc chất lượng nhất hiện nay

Các thương hiệu bồn tắm góc chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang lựa chọn thương hiệu nào để tìm mua bồn tắm góc thì nên tham khảo các thương hiệu dưới đây. Chúng tôi tổng hợp giúp bạn các thương hiệu bồn tắm góc được người tiêu dùng đánh giá cao và có những chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

 

Bồn tắm góc Caesar

Bồn tắm góc Caesar chính hãng là dòng bồn tắm gia đình được đánh giá có chất lượng hàng đầu. Bồn góc Caesar làm từ chất liệu cao cấp gồm Acrylic hoặc Crystal hay Galaxy bền đẹp và chống trầy xước. Hiện nay hãng cho ra đa dạng dòng sản phẩm gồm bồn góc có loại bồn tắm xây, bồn tắm có chân yếm và bồn tắm massage với nhiều kích thước giá tiền. 

Bồn tắm góc Caesar có giá cả cạnh tranh và nhiều phân khúc khác nhau, dễ lựa chọn.

 

 

Bồn tắm góc Inax

Thương hiệu bồn tắm Inax sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản, lắp ráp ở Việt Nam. Vì vậy bồn tắm góc Inax đáp ứng được cả yếu tố chất lượng, giá cả. Giá sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 

Bồn tắm góc Kohler

Thương hiệu bồn tắm góc Kohler cao cấp có trụ sở chính ở Hoa Kỳ, bắt đầu kinh doanh từ năm 1883 của thế kỷ 19. Hãng đã tồn tại 200 năm, là tập đoàn kinh doanh thiết bị vệ sinh hàng đầu quốc tế. Các sản phẩm bồn tắm góc Kohler hướng đến phong cách sống thanh lịch qua chuẩn mực của sự duyên dáng, thẩm mỹ tinh tế và tinh thần phóng khoáng. 

Bồn góc Kohler đang là thương hiệu bồn tắm được đánh giá cao trong các hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Nhắc đến bồn tắm Kohler là nhắc đến sự đẳng cấp, sang trọng chỉ dành cho những người có điều kiện.

Bồn tắm góc Fantiny

Bồn tắm góc Fantiny là dòng bồn tắm giá rẻ sản xuất trong nước nhằm mang sản phẩm đến với mọi gia đình. Ngoài việc chất lượng tốt thì giá thành bồn tắm Fantiny rất hợp lý. Hiện nay bồn tắm Fantiny có 3 loại gồm: Bồn tắm massage, bồn tắm thường, bồn tắm xây. 

 

 

Bồn tắm góc Euroca

Bồn tắm góc Euroca chính hãng được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Mỹ, được lắp ráp ở Việt Nam. Bồn tắm Euroca thuộc phân khúc bình dân với đa dạng chất liệu khác nhau gồm Nhựa Acrylic, Nhựa Crystal, Galaxy ngọc trai, Pearl. Khi sử dụng bồn tắm euroca bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Bạn có thể chọn giữa 2 loại bồn tắm massage và bồn tắm ngâm thường. 

 

Tags: bon tam goc
← Bài trước Bài sau →