Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Thiết bị vệ sinh luôn đóng một vai trò quan trọng không chỉ về mặt công năng mà còn về mặt thẩm mỹ của công trình phụ ở mọi gia đình. Tuy nhiên, nhiều người thường gặp khó khăn khi phải chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh kinh tế khó khăn và nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh tăng cao. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các bí quyết và lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ mà không phải hy sinh chất lượng.

1. Có nên chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Việc chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ không quá xa lạ tại thị trường tiêu dùng. Trên thực tế có rất nhiều lý do để khách hàng chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ. Nếu không phải là nhà hàng khách sạn có nhu cầu chọn thiết bị vệ sinh cao cấp, thì đa phần người dân Việt đều có mức thu nhập trung bình nên sẽ phân vân khi chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu tiêu dùng và tài chính gia đình. Vậy nên nếu chỉ cần thiết bị đrm bảo nu cầu vệ sinh thông thường thì có thể chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ đang được phân phối trong nước.

bồn cầu giá rẻ

 

Mặc dù sản phẩm giá rẻ nhưng được sản xuất từ những thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng. Đặc biệt giá thành cũng tầm trung phù hợp với kinh tế nhiều gia đình giúp tiết kiệm chi phí mua sắm tân trang cho công trình phụ.

2. Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Không phải cứ hàng rẻ thì mặc định là sản phẩm kém chất lượng, vậy nên để  mua được thiết bị vệ sinh giá rẻ phù hợp và vẫn đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu thì cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

2.1 Chọn chuẩn vật liệu

Dù là thiết bị vệ sinh giá rẻ thì vật liệu tạo thành cũng khá quan trọng đối với hiệu quả sử dụng như độ bền của sản phẩm. Những thiết bị vệ sinh khác nhau sẽ được sản xuất bởi chất liệu khác nhau. Cụ thể như:
Bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm,... sẽ được sản xuất theo quy trình khoa học như đá, đất sét, thạch anh,... . Sau đó sẽ được tráng men ròi nung sứ ở nhiệt độ cao để tạo thành sản phẩm sau cùng.

chậu rửa giá rẻ

 

Vòi chậu, vòi sen hay nắp bồn cầu,... thường được cấu tạo từ nhiều loại hợp kim cao cấp khác nhau như inox, nhôm nguyên chất, đồng, kẽm và một số kim loại khác. Hàm lượng ki loại được dùng để sản xuất thiết bị vệ sinh được quy định trung để đảm bảo an toàn nhất với người dùng.

2.2 Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp không gian

Vị trí lắp đặt thiết bị vệ sinh hay không gian sử dụng là yếu tố thứ 2 mà người dùng cần lưu ý. Vì độ phù hợp sẽ mang lại trải nghiệm tốt, lắp đặt dễ dàng hơn đối với bất kỳ sản phẩm nào. Những điểm cần lưu ý khi chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ gồm:
- Thiết bị vệ sinh có thiết kế phù hợp kiểu dáng nhà vệ sinh, phòng tắm
- Kích thước phù hợp, đặc biệt không quá cỡ so với diện tích phòng lắp đặt
- Màu sắc hài hoà, trang nhã
- Phong cách bắt kịp xu hướng, thời đại và hài hoà với tổng thể của công trình
- Quan trọng là hệ thống cấp thoát nước chuẩn với thiết kế ban đầu

thiết bị vệ sinh phù hợp

 

2.3 Độ phù hợp tương ứng với điều kiện người dùng

Không phải cứ chọn thiết bị vệ sinh cao cấp mắc tiền nhưng lại không phù hợp với nhu cầu và tai chính gia đình. Ví dụ: việc lắp bồn cầu thông minh khi chỉ dùng để dự phòng, hay bồn tắm ít sử dụng,... . Vậy nên cần lưu ý chọn thiết bị vệ sinh rẻ và đem lại hiệu quả:
- Chọn thiết bị vệ sinh đủ những tính năng cần thiết, cụ thể là đặt ra những câu hỏi "Cần sử điều chỉnh nóng lạnh không? Cần xả tự động không? Cần sấy khô không?,..."
- Phù hợp điều kiện kinh tế gia đình, điều này giúp cân đối chi phí tốt nhất cho thiết bị vệ sinh lẫn nhu cầu của công trình lớn. Hầu hết thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ đều đạt tiêu chuẩn an toàn bắt buộc.
Có hoặc không sử dụng việc thay đổi ở những công trình khác nhau sau này. Điều này tối ưu được chi phí cho người dùng nếu chỉ dùng thiết bị vệ sinh tam thời.

sen tắm giá rẻ

 

2.4 Mua thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ

Thiết bị vệ sinh là đồ dùng hàng ngày và tiếp xúc trực tiếp, vậy nên việc chọn thiết bị chính hãng là điều cần thiết bạn cần chú ý. Thiết bị vệ sinh chính hãng đảm bảo an toàn chất lượng ở mọi phân khúc giá.
Một số thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín hiện nay phải kể tới như Toto, Inax, Viglacera, Cotto,... đều đã được khẳng định về chất lượng cả trong và ngoài nước.
Sử dụng thiết bị vệ sinh chính hãng giúp người dùng cảm giác yên tâm, thoải má và an toàn hơn
Sản phẩm có thương hiệu sẽ có chế độ bảo hành và hướng dẫn sử dụng cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Từ những gì vừa cung cấp chúng tôi hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích cho quý khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hệ ngay với Bùi Minh để được hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin:
← Bài trước Bài sau →