Mẹo chọn gạch lát nền cho phòng nhỏ

Mẹo chọn gạch lát nền cho phòng nhỏ

Chọn gạch lát nền phù hợp đã là vấn đề khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt quan trọng hơn là chọn gạch lát nền cho phòng nhỏ. Để đơn giản hoá vấn đề này, Bùi Minh sẽ gợi ý giúp bạn mẹo chọn gạch lát nền cho phòng nhỏ ở bài viết sau nhé!

1. Mẹo chọn gạch lát nền cho phòng nhỏ

Việc chọn gạch gạch lát nền cho phòng nhỏ cần được cân nhắc kỹ lượng, một số lưu ý và mẹo chọn gạch lát nền các bạn có thể tham khảo:

Kích thước gạch

Nếu chọn gạch khổ lớn đang là xu hướng vì nghĩ rằng cách chọn này sẽ giúp mở rộng không gian thì hoàn toàn là quan điểm sai lầm. Vì gạch khổ lớn sẽ gây mất cân đối cho căn phòng và vô tình sẽ làm giảm tính thẩm mỹ toàn diện tích.

Tuỳ vào diện tích của phòng mà chọn kích thước gạch phù hợp. Nếu phòng có diện tích dưới 15m2 thì nên chọn gạch kích thước 40x40 hoặc 50x50 sẽ là lựa chọn hợp lý giúp bền mặt không có nhiều đường ron gây rối mắt. Phòng diện tíc 15-30m2 nên ưu tiên gạch kích thước 60x60 - khổ gạch phổ biến được ưa chuộng. Sàn lớn hơn 30m2 có thể chọn gạch kích thước 80x80-100x100.

gạch lát nền phòng nhỏ

Màu sắc

Không nên chọn màu sắc gạch tuỳ hứng cho phòng tắm nhỏ. Gam màu tối sẽ là điều cấm kỵ tuyệt đối không được nghĩ tới không chỉ ở sơn tường mà đến nội thất và gạch lát nền cũng cần lưu ý.

Với phòng nhỏ tốt nhất nên chọn gạch lát nền gam màu tươi sáng tạo cảm giác diện tích được mở rộng, nhất là những loại gạch lát có màu như be vàng, kem, trắng, xanh nhạt,... tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái và tiện nghi hơn.

Đặc biệt nên tránh chọn màu quá lệch tông với màu tường và nội thất vì có thể dẫn tới cảm giác không gian bị chật  gây cảm giác khó chịu.

Bề mặt gạch

Hiện nay gạch được làm bằng men khác nhau như men mờ, men bóng, men nhám. Men nhám và men mờ có ưu điểm chống trơn trượt hiệu quả, tuy nhiên chỉ phù hợp với diện tích phòng trung bình tới lớn. Mẫu gạch này thường được làm gam màu trầm nên không hoàn toàn không hợp với phòng nhỏ.

Phòng nhiều ánh sáng nên chọn gạch men bóng sẽ giúp mở rộng không gian, phản chiếu ánh sáng tốt cả ánh sáng đèn hay ánh sáng tự nhiên.

2. Một số mẫu gạch lát nền cho phòng nhỏ

Gạch lát nền Viglacera ECO 602

Mẫu gạch này có kích thước 60x60 với xương bán sứ mang tới sản phẩm gần gũi thiên nhiên, không bị mài mòn, tỉ lệ cong vênh thấp và không chịu tác động bởi môi trường

gạch lát nền viglacera ECO 602

Gạch lát nền N307

Gạch lát nền N307 có kích thước 30x30 là gạch men bóng được sản xuất bởi công nghệ Italia. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch mang lại sự tao nhã phù hợp không gian nhỏ.

gạch lát nền viglacera N307

Gạch lát nền Viglacera CL-GP601

Gạch lát nền Viglacera CL-GP601 kích thước 60x60 có vân đá và thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và phù hợp nhiều không gian khác nhau ngay cả phòng nhỏ.

gạch lát nền viglacera CL-GP601

3. Địa chỉ mua gạch lát nền chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua gạch ốp lát cho gia đình có thể tham khảo ngay đại lý thiết bị vệ sinh Bùi Minh. Hiện Bùi Minh đang phân phối gạch ốp lát của nhiều thương hiệu đã chiếm được lòng khách hàng như Viglacera, Taicera, Ceramic, Vicenza, Đồng Tâm,... .

Với gần 10 năm gắn bó với ngành phân phối gạch ốp lát, nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng mà thiết bị vệ sinh Bùi Minh đã sở hữu cho mình hệ thống 4 showroom tại Hà Nội để khách hàng có thể tới tham quan và mua sắm, không chỉ vậy chúng tôi còn phân phối sản phẩm trên toàn miền Bắc. Vậy nên đến với Bùi Minh chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Liên hệ hỗ trợ

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →