Nhà 4 người nên dùng bình nóng lạnh bao nhiêu lít?

Nhà 4 người nên dùng bình nóng lạnh bao nhiêu lít?

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu vào mùa đông của mọi gia đình. Sản phẩm cũng khá đa dạng về dung tích hay kiểu dáng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình mà chọn dung tích khác nhau. Vậy nhà 4 người nên dùng bình nóng lạnh bao nhiêu lít? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Bùi Minh để có những thông tin hữu ích nhé.

1. Những loại dung tích của bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh rossi

 

Khi mua bình nóng lạnh thì thương hiệu và dung tích là 2 yếu tố được quan tâm đầu tiên. Dung tích sản phẩm là yếu tố quan trọng hơn cả vì nó liên quan tới việc tối ưu sử dụng cũng như đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Trên thị trường thì các thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng như Rossi, Olympus, Ferroli,... đều có sự đang dạng về dung tích của sản phẩm từ 15, 20 tới 30 lít. Với phòng bếp thì cũng có bình dung tích nhỏ 5 lít để phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh cho nhà 4 người

Việc chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình 4 người phụ thuộc và nhiều yếu tố.Vì mỗi gia đình đều có thói quen sử dụng khác nhau nên không thể chung quy về một dung tích nhất định.

Bình nóng lạnh rossi

Có những gia đình có thói quen sử dụng nước nóng để rửa bát, vệ sinh,... hay dùng ngay cả vào mùa hè. Ngoài ra do đặc thù không sử dụng cùng khoảng thời gian. Vậy nên khi chọn lựa bình nóng lạnh cho gia đình 4 người cần lưu ý một số tiêu chí sau:

- Gia đình có trẻ nhỏ và người già không?

- Tần xuất sử dụng bình nóng lạnh có thường xuyên và cùng thời gian không?

- Sử dụng cho phòng tắm hay kết hợp cả phòng tắm và phòng bếp?

- Phòng tắm gia đình có bồn tắm không?

Ngoài ra việc chọn thương hiệu uy tín đồng thời ưu tiên sản phẩm có chế độ tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Gia đình 4 người nên dùng bính nóng lạnh dung tích bao nhiêu?

Nhà 4 người thì nhu cầu sử dụng sẽ rất lớn, vậy nên cần tính toán kỹ trước khi chọn mua. Nên cân nhắc chọn bình có dung tích 20 lít  vì nó hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình.

Bình nóng lạnh 20 lít

Tuy nhiên nếu sử dụng thêm mục đích sinh hoạt khác thì có thể chọn sang bình lớn hơn. Ví dụ gia đình có bồn tắm, bình nóng lạnh kết nối cả phòng tắm và bếp,... .Vậy trong những trường hợp này thì chọn bình lớn sẽ tiết kiệm chi phí và điện năng hơn rất nhiều.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc nào về việc chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình, thì đừng ngại liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 
← Bài trước Bài sau →