Platinum sản phẩm cao cấp của Viglacera

Platinum sản phẩm cao cấp của Viglacera

Gần đây, trên thị trường thiết bị vệ sinh, đông đảo khách hàng được biết đến dòng sản phẩm cao cấp của Viglacera. Đó chính là Viglacera Platinum. Đây là dòng sản phẩm được đầu tư kỹ càng về công nghệ và mang tính đột phá của thương hiệu Viglacera, hướng tới đối tượng khách hàng trung và thượng lưu.

 

Viglacera Platinum đang thực sự mang lại những trải nghiệm đầy mong ước của nhiều người. Với tinh thần hướng sản phẩm tới giải pháp cho phòng tắm hiện đại, nhà sản xuất đã kết hợp những công nghệ mới vào tất cả các loại sản phẩm để trải nghiệm của khách hàng được tối ưu nhất.

Với thiết kế sang trọng & tinh tế nâng tầm phòng tắm khi sử dụng các sản phẩm Viglacera Platinum, mỗi loại sản phẩm đều được cải thiện mới rất nhiều so với sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera truyền thống.

Với sản phẩm chậu rửa Viglacera Platinum

Chậu rửa Viglacera Platinum sử dụng men Nano Titan giúp giữ vẻ sáng bóng mà không cần vệ sinh nhiều. Nano Titan là loại men độc quyền của Viglacera theo công nghệ châu Âu, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Lớp men Nano Titan phủ bạc vừa có công dụng kháng khuẩn, vừa có khả năng chống thấm, chống bám dính, tự làm sạch hiệu quả. Đặc biệt, lớp men được thủy tinh hóa gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, giữ cho lớp men bền lâu và chống bị rửa trôi.

Với sản phẩm bồn cầu Viglacera Platinum

Không chỉ được sử dụng lớp men Nano titan như trên, sản phẩm còn được kết hợp công nghệ xả Turbo Vortex. Turbo Vortex của Viglacera là công nghệ xả mạnh mẽ hạn chế tiếng ồn. Lực xả đến từ 3 yếu tố tác động: hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu, tia đẩy jet đẩy chất thải và hiệu ứng xi-phông hút xoáy hút sạch cả những chất bẩn nhẹ lơ lửng, hiệu quả xả nhanh và triệt để.

Công nghệ Semi Rimless với thiết kế vành rim tiên tiến, trơn láng, không chứa nước, không tạo khe. Đây là nỗ lực cải tiến của Viglacera trên các thiết bị vệ sinh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, hạn chế mùi hôi và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Với sản phẩm sen tắm Viglacera Platinum

Sen tắm Viglacera Platinum được tích hợp công nghệ điều nhiệt Thermostat Thermostat, là công nghệ sử dụng lõi điều nhiệt bằng chất liệu sáp (WAX) từ châu Âu, cho phép cụm điều nhiệt giãn nở co ngót cực nhanh và chính xác. Sản phẩm có lõi trộn nhiệt công nghệ Thermostat hoạt động siêu nhạy và bền lâu, ổn định nhiệt độ nguồn nước với thời gian dưới 1 giây, tránh trường hợp bị bỏng do nước quá nóng hoặc sốc nhiệt do nước quá lạnh.

Như vậy, Viglacera Platinum thực sự có một bước tiến mới trong công nghệ và trở thành dòng sản phẩm cao cấp của Viglacera cũng như thiết bị vệ sinh trong nước nói chung.

Mua thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera Platinum ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy đến với đại lý Bùi Minh để được tham quan và mua sắm các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường và chính sách hậu mãi tốt, hình thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc trả góp với lãi suất 0%.

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp hoặc online, đều được hưởng đầy đủ các chính sách của Viglacera Platinum và Bùi Minh. Với chính sách vận chuyển toàn quốc, linh hoạt và tốc độ, bạn sẽ hài lòng khi mua sắm tại đây.

Hệ thống showroom – kho Bùi Minh:

285 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số 2 - Phố Xốm - Hà Đông - Hà Nội.

HOTLINE tư vấn và đặt hàng:  0968.458.885

← Bài trước Bài sau →