Tại sao nên mua gạch ốp lát Đồng Tâm?

Tại sao nên mua gạch ốp lát Đồng Tâm?

Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch được các chuyên gia đánh giá cao và thu hút nhiều khách hàng. Vậy tại sao nên mua gạch ốp lát Đồng Tâm? Hãy cùng Bùi Minh tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu gạch Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu đã có tuổi đời hơn 50 năm phát triển và khẳng định vị thế của mình trong thị trường tiêu dùng.

gạch lát nền đồng tâm

Những sản phẩm gạch Đồng Tâm đa dạng với các loại như gạch granite, gạch ceramic với kích thước, mẫu mã đa dạng. Chủng loại phong phú với gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch viền, gạch len tường, gạch điểm,... . Tất cả sản phẩm đều được chú trọng về cả chất lượng, mẫu mã đáp ứng như cầu khách hàng.

2. Tại sao nên mua gạch ốp lát Đồng Tâm

2.1 Khả năng chống thấm nước

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường gạch ốp lát, hãng liên tục cho ra những bộ sưu tập mới đa dạng màu sắc để phục vụ công trình xây dựng. Điểm nổi bật ở gạch Đồng Tâm nằm ở chất lượng sản phẩm. Những mẫu gạch ốp tường chống thấm có khả năng chống thấm vượt trội và có thể sử dụng ở những khu vực vệ sinh, phòng tắm.

gạch lát nền đồng tâm cho nhà tắm

Gạch Đồng Tâm có khả năng chống thấm và độ hút ẩm tốt, vậy nên gạch không có tình trạng đổ mồ hôi vào mùa ẩm ướt. Điểm đột phá ở gạch Đồng Tâm là áp dụng công nghệ kỹ thuật ứng dụng ion âm tạo ra những sản phẩm gạch có khả năng kháng khuẩn, tự làm sạch giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng.

2.2 Màu sắc và kiểu dáng đa dạng

Gạch Đồng Tâm khá đa dạng về mẫu mã và kích thước phù hợp từng không gian thiết kế theo phong cách khác nhau. Nhờ vậy các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu da dạng của nhiều người tiêu dùng.

Đối với gạch lát sân vườn Đồng Tâm được sản xuất nhiều mẫu tinh tế nhờ ứng dụng kỹ thuật in 3D tạo hình ảnh tự nhiên, sống động. Gạch Đồng Tâm mang thiên hướng gần gũi thiên nhiên, thoáng mát gợi cảm giác dễ chịu.

Nhờ công nghệ in kỹ thuật số thì gạch Đồng Tâm đã in được đa dạng màu sắc trên men, làm giống màu sắc tự nhiên, chân thật nhất. Công nghệ in kỹ thuật số cũng tái hiện được hình ảnh, màu sắc của một số đá tự nhiên và gỗ cứng, hoá thạch hay đá tự nhiên,... .Đặc biệt gạch Đồng Tâm cũng có thể cắt được thành nhiều hình dáng như oval, tam giác, hay hình chữ nhật.... để đa dạng cách ốp lát.

2.3 Dễ vệ sinh, lau chùi

Bề mặt gạch Đồng Tâm được phủ lớp men bóng chất liệu an toàn, gạch có độ bóng tự nhiên sau thời gian sử dụng, cũng không có tình trạng bong tróc. Xương gạch cứng không có lỗ hổng nên hạn chế rạn nứt, rêu bám hay ố mốc.

Việc vệ sinh dễ dàng, bụi bẩn và vết bẩn cũng như các chất lỏng vương lại bề mặt dễ dàng được xử lý. Bảo trì thường xuyên bằng cách lau chùi, hút bụi bằng máy hút bụi, bàn chải hoặc rẻ lau. Nếu vết bẩn có độ bam dính cao thì có thể sử dụng chất tẩy rửa xử lý nhẹ nhàng.

2.4 Giá thành sản phẩm

Gạch Đồng Tâm đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên giá thanh cũng có nhiều phân khúc phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. Những vị trí đặc biệt cần gạch cao cấp thì giá cả vẫn thấp hơn nếu thay bằng vật liệu khác như thảm, gỗ,... .Tuỳ vào vị trí sử dụng gạch mà làm giảm giá thành đáng kể, hiệu quả kinh tế cao so với vật liệu khác.

3. Một số mẫu gạch Đồng Tâm đáng mua nhất hiện nay

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001

gạch lát nền đồng tâm 6060BINHTHUAN001

 

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060HAIVAN005-FP

gạch lát nền đồng tâm 6060HAIVAN005-FP

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN005

gạch lát nền đồng tâm 6060BINHTHUAN005

Gạch lát nền Đồng Tâm 8080NAPOLEON005

gạch lát nền đồng tâm 8080NAPOLEON005

Từ những thông tin vừa cung cấp ở bài viết trên nếu bạn có thêm ý kiến đóng góp hoặc cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →