Tiêu chí để lựa chọn tủ gương phòng tắm tốt nhất

Tiêu chí để lựa chọn tủ gương phòng tắm tốt nhất

Mặc dù ra đời không lâu nhưng các mẫu tủ gương được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng. Sử dụng dòng sản phẩm này giúp bạn có không gian lưu trữ tối ưu. Vậy chọn sao cho hợp lý?

 

Lựa chọn trên kích thước

Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm mà gia chủ có thể lựa chọn kích thước tủ gương khác nhau, giúp không gian trở nên cân đối và hài hòa. Nếu khách hàng ưa chuộng sự sang trọng, quý phái và muốn nâng tầm đẳng cấp phòng tắm giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Khách hàng có thể lựa chọn các loại tủ gương có kích thước lớn với đầy đủ tiện nghi. Ngược lại khi sử dụng các loại tủ gương phòng tắm 1 buồng hoặc 2 buồng, gia chủ vừa có thể để đồ vừa tiết kiệm diện tích tối ưu. Đồng thời kích thước nhỏ gọn của tủ gương cũng sẽ không gây cảm giác chật chội, khó khăn cho người dùng mỗi khi sử dụng.

 

 

Lựa chọn chất liệu

Nếu như việc lựa chọn kích thước tủ gương sẽ giúp cho không gian phòng tắm trở nên cân đối, hài hòa hơn thì việc dựa vào chất liệu sản phẩm sẽ kéo dài tuổi thọ và nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng. Thông thường phòng tắm là khu vực vệ sinh ẩm ướt, dễ xảy ra các mùi ẩm mốc. Chính vì thế, khách hàng nên sử dụng các loại tủ gương được làm từ chất liệu nhựa hoặc gỗ cao cấp, có khả năng chống thấm hút và bền bỉ theo thời gian. Điều này giúp cho thiết bị vệ sinh luôn được sáng bóng như mới, giảm thiểu tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng lâu dài.

 

 

Lựa chọn màu sắc

Bên cạnh các tiêu chí trên thì việc lựa chọn màu sắc cho tủ gương phòng tắm cũng là điều quan trọng và cần thiết. Tiêu chí này sẽ giúp cho không gian vệ sinh của khách hàng trở nên sang trọng, hiện đại và tô đậm lên phong cách thiết kế mà người dùng muốn hướng đến. Tuy nhiên để đồng nhất với các thiết bị vệ sinh phòng tắm thì gia chủ theo phong cách hiện đại nên lựa chọn các màu sắc chủ đạo mang tính trang nhã, thời thượng như: trắng, nâu kem, vàng nhạt, đỏ gạch… hoặc sử dụng các màu sắc trầm lắng, nhẹ nhàng đối với những gia chủ yêu thích sự cổ điển, truyền thống.

 

← Bài trước Bài sau →