Tìm hiểu về các loại gương phòng tắm

Tìm hiểu về các loại gương phòng tắm

Gương treo tường là một phụ kiện rất cần thiết cho phòng tắm. Một chiếc gương treo tường trong phòng tắm không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, phòng cách mà còn giúp không gian trong rộng rãi hơn và rất nhiều công dụng cần thiết. Gương treo tường trong phòng tắm hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước sẽ khiến bạn phân vân trong quá trình lựa chọn. Bài viết dưới đây, Bùi Minh sẽ giới thiệu cho các bạn cách để chọn mua được gương treo tường đẹp cho phòng tắm gia đình mình.

 

Gương treo tường phòng tắm là một phụ kiện nhà tắm quan trọng không thể thiếu trong mọi thiết kế nhà tắm. Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều loại gương với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Đây là những mẫu gương phổ biến trong phòng tắm hiện nay.

Gương treo tường truyền thống 

Gương treo tường truyền thống là mẫu gương có thiết kế không khung, không đường viền. Ưu điểm của loại gương này đơn giản, đa dạng mẫu mã, nhiều thương hiệu, giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng và đang là dòng gương được lựa chọn phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên dòng gương này không tạo được quá nhiều điểm nhấn đặc biệt cho không gian, không phù hợp với những người có đam mê phá cách hay những người muốn tìm mẫu mã đăng cấp.

Gương treo tường có khung, viền

Khác biệt duy nhất của loại gương này với gương truyền thống chính là có khung viền bao quanh gương. Khung viền này có thể là kim loại hay gỗ, tuy chỉ có một điểm khác biệt nhỏ nhưng mẫu gương này đã giúp tăng thêm điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên giá thành của loại gương này cũng đặt hơn và cũng không đa dạng nhiều như gương truyền thống. Kiểu dáng đặc biệt, phần khung viền thiết kế độc đáo tỉ mỉ thì giá thành lại càng cao.

Gương có đèn LED thông minh

Đây là loại gương đặc biệt với thiết kế phần gương được bao quanh bởi hệ thống đèn Led giúp tạo ánh sáng cho gương. Thiết kế này không chỉ giúp tăng thêm ánh sáng để soi gương mà còn giúp thăng hạng cho phòng tắm. 

Những mẫu gương LED thường là những gương thông minh được kết hợp nhiều tính năng hiện đại như: Đồng hồ, đài FM, kết nối bluetooth, phát nhạc… thu hút được một phần lớn khách hàng. Loại gương này phù hợp với những nhà tắm có mẫu thiết kế hiện đại nhưng nhược điểm là giá thành khá cao hơn và cũng khá khó tìm vì chỉ những thương hiệu nổi tiếng mới có.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc qua thông tin:

 

← Bài trước Bài sau →