Top 3 mẫu gạch Viglacera được yêu thích nhất

Top 3 mẫu gạch Viglacera được yêu thích nhất

Dòng gạch Viglacera ngày càng được đông đảo mọi người yêu thích. Để đáp lại sự kỳ vọng của mọi người, công ty luôn cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng các mẫu mã, kích thước và chất liệu. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách, ngân sách của mình.

Vậy, những dòng gạch đến từ thương hiệu Viglacera nào tốt và được nhiều khách hàng săn đón nhất hiện nay? Hãy cùng Bùi Minh tìm câu trả lời qua bài viết sau:

1. Gạch lát nền Viglacera 80x80

Như anh, chị đã biết Viglacera thường nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao và quy trình chế tác chất lượng. Vì vậy gạch Viglacera được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ bền cũng như tính ứng dụng cao.
Gạch lát nền Viglacera SH-GP801 kích thước lớn 80x80, sang trọng
Với xu hướng gạch lát nền khổ lớn lên ngôi, dòng gạch Viglacera 80x80 là một trong những mẫu mã được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bởi bề mặt lớn mẫu mã này đã tạo nên vẻ thẩm mỹ và sang trọng cho không giản sử dụng. Chính vì vậy, mẫu gạch này thường được ưa chuộng cho các không gian lớn như phòng khách, nhà hàng, khách sạn. 
Xem thêm:

2. Gạch Viglacera 30x60

Một trong những dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay không thể nào không kể đến gạch Viglacera 30x60. Dòng sản phẩm này thu hút khách hàng bởi tính linh hoạt mà nó mang lại. Sở hữu kích thước vừa vặn phù hợp cho cả lát nền và lát tường, giúp tạo ra sự nhất quán trong thiết kế nội thất. 
Gạch ốp tường Viglacera ceramic màu trắng tinh 30x60 F3600 - VinaBAT
Gạch Viglacera 30x60 cũng rất linh hoạt trong cách lắp đặt theo nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả cách lát đối, lát ngang, hoặc lát cheo, tạo ra những hiệu ứng trang trí độc đáo.
Ngoài ra, kích thước này thích hợp cho cả các không gian nhỏ và lớn, từ phòng tắm đến phòng khách và những không gian khác. Đặc biệt, gạch Viglacera kích thước 30x60 thường có giá cả phải chăng, giúp tối ưu chi phí cho gia chủ. 

3. Gạch lát nền Viglacera 60x60

Sản phẩm gạch Viglacera thứ 3 mà Bùi Minh muốn giới thiệu với anh chị chính là dòng gạch lát nền kích thước 60x60. Đây là dòng sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao cả về chất lượng vẫn thiết kế bề mặt sản phẩm.
Gạch lát nền Viglacera VHP6601 kích thước 60x60, màu trắng vân đá tinh khôi
Các họa tiết và tông màu gạch của gạch Viglacera luôn đa dạng và có độ biến tấu đậm nhật tạo nên một tổng thể đẹp tinh tế. Với bề mặt lớn, gạch kích thước 60x60 nhà Viglacera giúp giảm số lượng khe nối, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn so với việc sử dụng gạch nhỏ và công việc vệ sinh bề mặt gạch cũng dễ dàng hơn.
Bài viết trên là 3 dòng sản phẩm gạch Viglacera được khách hàng yêu thích nhất tại showroom Bùi Minh. Hy vọng bài viết này giúp mọi người tìm được mẫu gạch yêu thích và trở thành người tiêu dùng thông thái.
Bên cạnh đó, tại Bùi Minh các mẫu mã gạch đang có giá vô cùng ưu đãi và đa dạng các sản phẩm chính hãng. Do đó, nếu anh, chị có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.
 
 
← Bài trước Bài sau →