Vòi rửa bát Viglacera có gì nổi bật?

Vòi rửa bát Viglacera có gì nổi bật?

Vòi rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp giúp mang lại không gian tiện nghi hơn. Để chọn được 1 sản phẩm không hề khó vì thị trường thiết bị bếp được phủ rộng trên thị trường. Nổi bật trong đó phải kể tới vòi rửa bát Viglacera. Cùng Bùi Minh tìm hiểu ngay ở bài viết sau nha.

1. Ưu điểm nổi bật của vòi rửa bát Viglacera

Chất liệu cao cấp an toàn sức khoẻ

Ưu điểm vòi rửa bát Viglacera

 

Vòi rửa bát có vai trò dẫn dẫn nước để vệ sinh thực phẩm, bát đĩa. Do vậy cấu tạo chất liệu làm sản phẩm là yếu tố ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. Nếu chất liệu kém chất lượng có nhiều tạp chất sẽ khiến dòng nước nhiệm độc. Chưa kể nếu vòi nước kém chất lượng thì nhanh bị hỏng khiến người dùng tốn thêm chi phí sửa hoặc thậm chí phải thay mới.
Nắm rõ điều này nên mỗi sản phẩm vòi rửa bát của Viglacera đều được đúc từ đồng nguyên chất, chỉ số Pb ở mức cho phép. Do vậy đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng, chất liệu đồng có độ bền cao chống ăn mòn. Đông thời vòi rửa bát Viglacera được mạ 2 lớp Ni, 1 lớp Crom tạo độ sáng bóng cho sản phẩm. Lớp mạ này giúp vòi rửa chống bám bẩn và hạn chế trầy xước, chống oxy hoá mà vẫn giữ được vẻ bền đẹp theo thời gian.

Thiết kế đường cấp nước thuận tiện

Mẫu vòi rửa bát Viglacera hiện nay được thiết kế 2 đường cấp nước nóng lạnh tiện lợi. Nếu những vòi rửa chỉ có đường nước lạnh thì khi sử dụng vào mùa đông sẽ bất tiện.
Với vòi rửa bát Viglacera nóng lạnh sẽ mang lại sự thuận tiện linh hoạt cho người dùng. Đặc biệt, khi tích hợp 2 nguồn nước thì không cần lắp đặt nhiều vòi rửa tiết kiệm diện tích phòng bếp.

Giá thành phải chăng

Viglacera hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, do vậy mỗi dòng sản phẩm bao gồm chậu rửa có mức phải chăng có mức phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Bạn không cần quá băn khoăn khi chọn vòi rửa bát Viglacera.

2. Địa chỉ mua vòi rửa bát Viglacera

Ưu điểm vòi rửa bát Viglacera

 

Hiện tại thị trường phân phối phổ biến nên việc tìm mua 1 vòi chậu rửa Viglacera không khó. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm chất lượng tốt nên chọn địa chỉ mua uy tín. Trong đó, thiết bị vệ sinh Bùi Minh hiện đang phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị bếp và một số sản phẩm nhà ở khác. Đã có 10 năm gắn bó trong ngành nên đơn vị luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu cần tư vấn chi tiết hoặc hỗ trợ mua hàng nhanh nhất, hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

← Bài trước Bài sau →