Xu hướng thiết kế nội thất với gạch ốp lát Viglacera

Xu hướng thiết kế nội thất với gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera đang được xem là thương hiệu tiềm năng góp phần kiến tạo không gian sống mới nhờ ưu điểm về đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội và tính ứng dụng đa năng. Từ đó gạch ốp lát Viglacera dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án thiết kế nội thất sang trọng, tối giản hay mộc mạc. Hãy cùng Bùi Minh khám phá xu hướng thiết kế nội thất với gạch ốp lát Viglacera ở bài viết sau nhé. 

1. Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách nội thất sang trọng

Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách sang trọng

 

Với những không gian có phong cách sang trọng thì việc chọn nội thất hay gạch ốp lát nên được chọn cẩn thận để mang lại vẻ lịch lãm sang trọng. Chính vì không gian sang trọng nên chọn gạch ốp lát Viglacera kích thước lớn đã trở thành xu hướng, kích thước bán chạy nhất phải kể tới là 60x60 có màu sắc ấm, họa tiết vân đá, gạch men bóng,... .

 2. Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách tối giản

Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách tối giản

 

Phong cách nhà tối giản thường ứng dụng cho nhà diện tích vừa và nhỏ vừa tạo hiệu ứng không gian sống động, vậy nên gia chủ không nên chọn đồ đạc tỉ mỉ, cầu kỳ để không gian đơn giản nhất.

Gạch ốp lát Viglacera có thiết kế không quá cầu kỳ, họa tiết đơn giản rất phù hợp với nhà phong cách đơn giản. Gia chủ nên chọn mẫu gạch ốp lát đơn giản như kem, trắng, hay vàng nhạt. Kích thước gạch cũng cần chọn kỹ lưỡng, kích thước phù hợp như 50x50. Ngoài ra, gạch ốp lát Viglacera cũng khá phổ biến vì giá thành phù hợp điều kiện tài chính đại gia đình Việt. Chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp sẽ giúp căn phòng tối giản mà không kém phần tiện nghi, sang trọng.

3. Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách mộc mạc

Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách mộc mạc

 

Với nhà phong cách mộc mạc thì chọn gạch ốp lát Viglacera nên ưu tiên những mẫu họa tiết hoa văn vân đá tự nhiên, gỗ kết hợp nội thất gam màu trung tính để mang tới cảm giác gần gũi thiên nhiên.

Tuy nhiên, ở không gian nhà phong cách này nên hạn chế dùng gạch lát kích thước lớn mà hãy chọn kích thước vừa và nhỏ như 40x40 hay 50x50 để tạo điểm nhấn cho không gian.

4. Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách đương đại

Gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách đương đại

 

Hiện nay nhiều gia đình chọn phong cách đương đại làm không gian sống cho gia đình, vì nó tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái. Ở phong cách nhà này thì thiết kế chủ yếu sử dụng màu sác đa dạng, tạo không gian mở kết hợp nội thất hiện đại, màu sắc và ánh sáng tự nhiên. Mục đích mang tới cảm giá tươi vui, sang trọng thư giãn. Ngoài ra, phong cách đương đại thể hiện cá tính mạnh mẽ nhờ họa tiết sống động làm nổi bật không gian.

Việc chọn gạch ốp lát Viglacera cho nhà phong cách này có thể ưu tiên chọn gạch màu sắc cá tính, kích thước phổ biến như 40x40, 50x50 hay 80x80,... tùy diện tích không gian ứng dụng.

Nếu cần tư vấn trực tiếp hay hỗ trợ thêm vấn đề nào khác đừng ngại liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →