5 Mẫu gạch ốp tường đón đầu Xu Hướng năm nay

5 Mẫu gạch ốp tường đón đầu Xu Hướng năm nay

Gạch ốp tường là một trong những thành phân quan trọng để tạo nên một không gian nhà ở đẹp mắt, nổi bật lên phong cách cá nhân của gia chủ. Chính vì vậy, mọi người bỏ không ít thời gian để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Dưới đây Bùi Minh sẽ gợi ý cho anh, chị 5 mẫu gạch ốp tường có các gam màu sắc nhẹ nhàng và họa tiết tinh tế giúp những không gian sống nhà mọi người thêm ấn tượng.

1. Mẫu gạch ốp tường có họa tiết vân đá cẩm thạch

Một trong những mẫu gạch ốp tường luôn nằm trong top dẫn đầu xu hướng chính là họa tiết vân đá.  Những sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế mà chúng mang lại cho không gian sử dụng.

TOP mẫu gạch ốp tường giả đá cho mọi phong cách thiết kế

Gạch ốp tường họa tiết vân đá cẩm thạch thường có kết câu vân đá tự nhiên tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Mẫu gạch vừa phù hợp với phong cách hiên đại, thời thượng lại vừa mang lại một chút gì đó cổ điển, mộc mạc. Do vậy, mẫu sản phẩm này luôn nằm trong top gạch bán chạy nhất tại Bùi Minh suốt nhiều năm qua.

2. Gạch ốp tường giả bê tông

Nếu anh, chị thuộc type người yêu thích sự tối giản, hương không gian nhà mình theo phong cách Minimalist. Hay đơn giản là mọi người muốn làm nổi bật nội thất trang trí trong nhà thì mẫu gạch ốp tường giả bê tông chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Gạch Giả Bê Tông: Thời Thượng, Bền Vững, Đa Công Dụng 2023

Những mẫu gạch này thường có gam màu xám - trắng vừa sang trọng vừa đơn giản làm nổi bật lên những đồ vật trong không gian sử dụng. Ngoài ra, mẫu gạch ốp tường này cũng được nhiều chuyên gia đánh gái cao bởi độ bền cùng với giá cả phải chăng.

Xem thêm: 

3. Gạch ốp tường họa tiết vân gỗ

Nếu anh, chị đang tìm kiếm mẫu gạch ốp tường cho không gian theo phong cách mộc mạc nhưng vẫn sang trọng thì họa tiết vân gỗ chính là giải pháp tuyệt vời. 

Gạch ốp tường phòng khách vân gỗ: TOP mẫu ĐẸP kèm bảng giá

Với ba tông màu quen thuộc: vàng ấm, xám trắng và nâu đỏ phù hợp với hầu hết không gian nội, ngoại thất. Do đó, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn những đồ vật trang trí phù hợp với không gian ngôi nhà.

4. Gạch thẻ ốp tường mang phong cách hoài cổ

Với xu hướng thiết kế nhà theo phong cách hoài niệm ngày càng lên ngôi thì mẫu gạch ốp tường thẻ đỏ giả cổ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu sản phẩm này vừa mang lại vẻ đẻ cổ điển vừa có chút hiện đại tạo nên sự kết hợp độc đạo nhưu một điểm nhấn cho không gian. 
Ngoài ra, những màu sắc của loại gạch này thường mang hướng hơi cũ đẻ gia chủ cảm nhận được sự bình yên và hồi ức về một tuổi thơ và ký ức một thời còn đọng lại khi bước vào không gian sử dụng.

5. Gạch ốp tường 3D

Để mang làm nổi bật cho không gian mái ấm của mình thì mẫu gạch ốp tường 3D là mẫu sản phẩm hoàn hảo dành cho gia chủ. Mẫu gạch với thiết kế 3D hiện đại tái hiện lại một không gian chân thực không kém phần sống động sẽ như một điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào nhà anh chị.

Bài viết trên là 5 mẫu gạch ốp tường dẫn đầu xu hướng và chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu anh, chị đang có nhu cầu trang hoàng lại mái ấm của mình hãy liên hệ ngay với Bùi Minh để được hỗ trợ, tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất thị trường.

← Bài trước Bài sau →