Đâu là thời điểm vàng để mua thiết bị vệ sinh?

Đâu là thời điểm vàng để mua thiết bị vệ sinh?

Cuối năm là thời điểm thị trường mua sắm rộn ràng hơn bao giờ hết, kể cả ngành thiết bị vệ sinh. Vậy đâu là thời điểm vàng để mua thiết bị vệ sinh? Cùng tìm hiểu với Bùi Minh ở bài viết sau nhé!

Thời điểm phù hợp để mua sắm thiết bị vệ sinh

Đầu năm

tbvs đầ năm

 

Thường tới giữa tháng 2 âm lịch là thời điểm ra tết và bắt đầu mùa xây dựng. Công trình khởi công nhiều nhất vào dịp đầu năm. xu hướng mua sắm thiết bị vệ sinh nói riêng và nội thất nói chung đều tăng cao. Đa phần mọi dự án công trình được khởi công giai đoạn này đều có nhu cầu chọn lựa thiết bị vệ sinh để lắp đặt dịp đầu năm.

Theo đó thì các nhãn hàng, đại lý phân phối liên tục có các chương trình khuyến mãi kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Mùa hè

Vào những tháng mùa hè các thuơg hiệu thiết bị vệ sinh lớn như Toto, Inax, Viglacera,... thường có các chương trình tri ân khách hàng như khuyến mãi, bộ sưu tập theo mùa với giá thành rẻ ưu đãi.

Mùa hè các thương hiệu liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới nhất tới người tiêu dùng. Đây là thời điểm thích hợp để người mua tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới, giá thành ưu đãi, bảo hành hấp dẫn.

tbvs mùa hè

Không những vậy mà các chương trình khuyến mại của các bên cũng rất cạnh tranh để thu hút khách hàng như giảm giá từ 20 tới 50%. Do vậy nếu mua hàng tại thời điểm này thì người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản khá tốt.

Dịp cận tết

Cuối năm cũng chính là thời điểm vàng để mua sắm thiết bị vệ sinh. Đây được đánh giá là thời điểm thuận lợi những công trình xây dựng hoàn thiện. Thường thì bước trang bị nội thất sẽ luôn là bước cuối cùng để hoàn thiện công trình, khi đó nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh sẽ tăng. Vậy nên thị trường thiết bị vệ sinh đa dạng, sôi động hơn. Cộng thêm yếu tối thời tiết cũng góp phần kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.

tbvs cận tết

Do vậy, thời điểm cuối năm các cửa hàng các đại lý phân phối thường có những chương trình khuyến mại, giảm giá hoặc kèm quà tặng để khách hàng có những trải nghiễm tốt nhất khi mua sắm.

Một số yếu tố vừa cung cấp hy vọng đã mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu mua sắm hay tư vấn chi tiết hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →