Bí quyết chọn gạch lát nền phòng tắm chuẩn nhất

Bí quyết chọn gạch lát nền phòng tắm chuẩn nhất

Những quyết định về gạch lát nền có thể tạo nên sự khác biệt đáng kể trong việc thiết kế nhà tắm của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm quan trọng để giúp bạn chọn gạch lát nền phù hợp nhất cho nhà tắm của mình, đồng thời gợi ý một số gạch lát nền phòng tắm hot nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho phòng tắm

Phòng tắm là công trình phụ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình. Việc lựa chọn gạch lát nền sáng tạo sẽ giúp kiến tạo không gian khác biệt. Phòng tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt và thay đổi nhiệt độ, vậy nên việc chọn gạch lát nền phòng tắm khác những khu vực khác. Vậy nên chúng tôi sẽ gửi tới một số kinh nghiệm khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm sau đây:

Màu sắc gạch

Gạch lát nền phòng tắm sáng

 

Màu gạch lát nền ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ nên sẽ quyết định không gian sang trọng, hiện đại và tinh tế. Theo xu hướng thiết kế hiện nay thì không gian phòng tắm thường sử dụng sản phẩm gạch lát nền có tông màu nhẹ nhàng, đơn giản, có hoạ tiết tinh tế, đơn giản giúp kiến tạo không gian thoáng mát, thư giãn hơn.

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho phòng tắm thì gia chủ có thể tham khảo sử dụng gạch ốp tường có hoạ tiết hoa văn tinh tế để tránh đơn điệu, nhàm chán. Tuỳ diện tích mà chọn gam màu phù hợp, không gian rộng thì chọn màu nhẹ nhàng tạo không gian tinh tế, trang nhã. Ngược lại với phòng diện tích hạn chế nên chọn tông màu sáng như trắng, xám nhạt, vàng,... gợi sự bình dị, nhẹ nhàng đơn giản cho không gian.

Gạch lát nền phòng tắm

Chất liệu gạch

Đặc thù ở không gian phòng tắm là luôn ẩm ướt và nhiệt độ thay đổi liên tục, vậy nên gia chủ nên ưu tiên chọn gạch lát nền chất lượng tốt, xương gạch cứng, đặc tính không thấm hút nước hoàn hảo để đảm bảo độ bền vững.

Hơn nữa, để tránh bị trơn trượt khi di chuyển thì nên chọn gạch có chất men khô, men lì, độ ma sát cao chống trơn đảm bảo an toàn cho mọi người.

Chọn gạch lát chính hãng và chất lượng tốt từ thương hiệu uy tín sẽ đáp ứng độ đảm bảo về cả tính thẩm mỹ và sự bền bỉ theo thời gian.

Kích thước gạch

Sau cùng là chọn kích thước gạch phù hợp, vì hiẹn nay trên thị trường gạch lát nền có nhiều kích thước đa dạng như 40x40, 50x50, 60x60,... bên cạnh đó còn có kích thước 30x60, 40x80 có thể sử dụng để lát nền và ốp tường phù hợp nhiều diện tích lắp đặt khác nhau. Ưu điểm là kích thước ứng dụng được nhiều công trình khác nhau, khi lát sẽ ít ron gạch, bề mặt dễ lau chùi vệ sinh. Trên thực tế hiện nay nhiều gia chủ chọn gạch lát nền cho phòng tắm khá tinh tế, có thể xen kẽ gạch ốp sáng màu, tối hoặc đặt gạch so le để tạo điểm nhấn.

2. Một số mẫu gạch lát nền phòng tắm xu hướng

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD4040HOANGSA001

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD4040HOANGSA001

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060MARMOL002

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060MARMOL002

Gạch lát nền Đồng Tâm 4040DASONTRA001LA

Gạch lát nền Đồng Tâm 4040DASONTRA001LA

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON001-FB -H+

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON001-FB -H+

Với những thông tin vừa cung cấp, nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc muốn nhận tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →