Bồn cầu INAX có tiết kiệm nước không?

Bồn cầu INAX có tiết kiệm nước không?

Bồn cầu Inax được biết là luôn nằm trong top bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả so với sản phẩm cùng loại. Vậy cách dùng bồn cầu Inax tiết kiệm nước như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bùi Minh sẽ gửi tới các bạn một số kinh nghiệm ở bài viết sau, cùng theo dõi nhé!

1. Bồn cầu Inax tiết kiệm nước từ đâu?

bồn cầu inax tiết kiệm nước

 

Chế độ xả riêng biệt

Bồn cầu Inax có nhiều loại bồn cầu, có nhiều loại có khả năng siêu tiết kiệm nước với hai mức xả tùy sản phẩm là 3,5L và 5L hay 4,5L và 6L. Sự phân loại này sẽ tương ứng với xả tiểu và xả đại để nhu cầu sử dụng hợp lý trong từng trường hợp.

Chức năng xả tốt

Chức năng xả của bồn cầu giúp lần sử dụng hợp lý tránh lãng phí nước. Eco-X là một trong những công nghệ được ứng dụng ở bồn cầu Inax tiên tiến hiện nay. Công nghệ này giúp bồn cầu dễ dàng cuốn trôi vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu mà không tạo tiếng ồn ảnh hướng tới sinh hoạt. Đặc biệt, nhờ công nghệ Eco-X giúp tiết kiệm tới 40% nước tiêu thụ.
Công nghệ xả Eco-X hiệu quả nhờ sử dụng hệ thống 2 cửa xả kép, tạo thành dòng nước mạnh mẽ giữa bồn cầu giúp xả mạnh, sạch mọi vết bẩn cứng đầu.
Bồn cầu Inax dễ vệ sinh cũng như khử trùng do mạch trên bồn cầu đã được loại bỏ. Do vậu không quá tốn thơi gian hay công sức cũng như hóa chất để tẩy rửa bồn cầu.

2. Cách dùng bồn cầu Inax tiết kiệm nước đúng cách

Lắp đặt đúng cách

Đảm bảo bồn cầu được lắp chính xác, mỗi bồn cầu Inax khi bán ra thị trường đều sẽ đủ sách hướng dẫn lắp đặt. Sau khi lắp đặt xong cần kiểm tra lại để đảm bảo lắp đặt chuẩn và sử dụng hiệu quả. Đặc biệt những mối nối ống nước phải được vặt chặt để tránh rò rỉ nước, lãng phí và không chảy ra ngoài.
Nhiều trường hợp khi lắp đặt sai cách làm thấm nước ra sàn vì bị rò rỉ. Việc lắp đặt đúng cách sẽ giúp việc sử dụng bồn cầu hiệu quả tối ưu. Đồng thời tăng tuổi thọ sản phẩm giúp bồn cầu đạt tác dụng cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

lắp đặt bồn cầu đúng cách

 

Kiểm tra bồn cầu thường xuyên

Sau một thời gian sử dụng bồn cầu thường bị tắc, nứt vỡ đường ống. Vậy trong tình hướng này nước chắc chắn bị rò rỉ ra ngoài. Tuy không nhiều, nhưng nếu để tình trạng này xả ra thời gian dài và thường xuyên sẽ phí rất nhiều nước. Do vậy cần kiểm tra thường xuyên đảm bảo mọi thứ đều bình thường.

Không bỏ rác vào bồn cầu

Nhiều người có thói quen bỏ rác vào bồn cầu khi sử dụng, theo thói quen mà cho rằng nước sẽ cuốn sạch rác. Nếu đo lường thì thường sẽ mất khoảng 20L nước để xả sạch nước trong trường hợp này. Không chỉ rác, giấy vệ sinh quá cứng và thô cũng không thể hòa tan trong nước. Hay thậm chí nước không thể nào cuốn hoàn toàn giấy vệ sinh.
Nếu tính thời gian một tháng thì sẽ lượng rác thải bỏ vào bồn cầu sẽ rất đáng kể. Vậy thay vì bỏ mọi thứ vào bồn cầu Inax thì nên tập thói quen bỏ rác vào thùng rác hoặc vị trí nhất đinh, vừa hạn chế tình trạng tắc nghẽn cùng như tiết kiệm nước hiệu quả.

Tiết kiệm nước xả

tiết kiệm nước xả bồn cầu với chai nước

 

Có một cách mọi người thường truyền tai nhau để tiết kiệm nước cho bồn cầu hiệu quả chính là dùng 1 chai nước để vào bệ nước của bồn cầu. Mẹo này thực hiện khác hiệu quả và dễ dàng với các bước:
Bước 1: Mở nắp bệ nước xả
Bước 2: Dùng chai thủy tinh đầy nước cho vào bệ. Lưu ý đặt ở vị trí không ảnh hưởng tới hoạt động xả nước của bồn cầu.
Bước 3: Kiểm tra nước nếu hệ thống xả thông thường sẽ tiết kiệm được nhiều lượng nước xả khi sử dụng.

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →