Top 3 chậu rửa Inax tối ưu không gian hot nhất năm 2023

Top 3 chậu rửa Inax tối ưu không gian hot nhất năm 2023

Chậu rửa Inax nổi tiếng với sự đa dạng về kích thước cũng như chủng loại sản phẩm. Nếu bạn đang tìm chậu rửa cho phòng tắm nhỏ của gia đình, thì đừng bỏ qua top 3 chậu rửa Inax tối ưu không gian hot nhất năm 2023 nhé.

1. Ưu điểm chung của chậu rửa Inax

Ưu điểm chậu rửa Inax

 

Chậu rửa Inax có thiết kế thẩm mỹ, tinh tế nen chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi không gian phòng tắm. Một số ưu điểm Bùi Minh muốn nhắc tới với các bạn về dòng sản phẩm này như:

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Chậu rửa Inax được chia làm 3 dòng sản phẩm chính là chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường và chậu rửa âm bàn. Mỗi loại đều có những kiểu dáng thiết kế khác nhau từ hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật cho tới hình bầu dục,... .
Tùy vào kích thước phòng tắm mà chọn dáng chậu cũng như kích thước tương ứng. Với những không gian nhỏ gọn thì ưu tiên tối ưu không gian nên chọn chậu rửa treo tường.
Tuy nhiên chắc chắn rằng để có một không gian phòng tắm đẹp thì không thể thiếu sản phẩm chậu rửa cao cấp.

Công nghệ hiện đại, tân tiến

Điểm nhấn ở dòng sản phẩm này không chỉ nằm ở thiết kế sang trọng tinh tế mà còn ở sự tiện nghi  sản phẩm mang lại cho người dùng.
Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tân tiến theo tiêu chuẩn khắt khen nên mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
Ứng dụng nhiều công nghệ ưu việt trong quy trình sản xuất như công nghệ siêu kháng khuẩn Proguard, Hyperkilamic giúp bề mặt sáng theo thời gian, hạn chế trầ xước và ngăn việc hình thành vệ ố vàng. Từ đó việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, cuối năm 2016 công nghệ tráng men Aqua Ceramic được Inax cho ra mắt mang lại nhiều điểm cộng và ưu điểm vượt trội cho mỗi sản phẩm. Điển hình như độ sáng bóng, độ bền theo thời gian.

Giá thành hấp dẫn

Inax từ lâu đã luôn mang tới những giá trị tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng. Người tiêu dùn không những an tâm về chất lượng mà luôn thoải mái hài lòng số tiền đã bỏ ra. Giá thành luôn hợp lý so với những sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác.

2. Top 3 chậu rửa Inax tối ưu không gian phòng tắm hot 2023

Chậu rửa đặt bàn Inax L-445V

Chậu rửa inax L-445V

 

Thiết kế của chậu rửa Inax L-445V hoàn toàn hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó với kích thước 450x450x165mm (DxRxC) nên vẫn là lựa chọn phù hợp cho phòng tắm kích thước nhỏ.

Chậu rửa mặt Inax L-280V

Chậu rửa inax L-280V

 

Chậu rửa Inax L-280V có kích thước 400x322x150mm (DxRxC). Sản phẩm được chọn nhiều cho phòng tắm nhỏ kích thước dưới 3m2. Tuy vậy nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện mà sản phẩm mang tới nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Chậu rửa mặt Inax treo tường L-282V

Chậu rửa inax L-282V

 

Chậu rửa Inax L-282V cùng là sản phẩm chậu rửa treo tường nhỏ gọn, kích thước là 400-410-180mm luôn là lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm nhỏ. Kiểu dáng chậu này cũng giúp hạn chế không gian tối ưu cho công trình phụ.
Gía thành của 3 sản phẩm trên cũng không quá cao, giao động trong khoảng 400.000 - 1.600.000 đồng. Do vậy nếu bạn đang tìm chậu rửa mặt cho ra đình thì không có lý do gì mà bỏ lỡ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →