Tip chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Tip chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Ở những thành phố lớn đất chật người đông thì đây luôn là vấn đề được quan tâm của nhà đầu tư. Vậy hãy để Bùi Minh gợi ý "Tip chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ" trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi ngay nhé.

1. Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

 

Để có một phòng tắm nhỏ nhưng không gian tiện nghi thì trước khi chọn thiết bị vệ sinh cần nắm rõ một số việc sau:
+ Kế hoạch tài chính: Dự trù kinh phí lắp đặt, sửa chữa và nội thất của phòng tắm trong khoảng nào.
+ Đo đạc tỉ mỉ, cẩn thận diện tích phòng tắm. Đây là bước bắt buộc và phải làm thật cẩn thận, kỹ lưỡng. Tính toán chi tiết vị trí lắp đặt và đo đạc khu vực của từng sản phẩm. Số đo là rất quan trọng để bạn chọn kích thước sản phẩm phù hợp.
+ Tìm mua sản phẩm chính hãng: Không phải vì là phòng tắm nhỏ là thiệt thòi, mà hãy biến phòng tắm là nơi thư giãn thoải mái sau ngày dài mệt mỏi với thiết bị vệ sinh chất lượng tốt. Sản phẩm chính hãng sẽ có chế độ bảo hàng cũng như tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa lại an toàn cho sức khoẻ.

2. Tip chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Phòng tắm nhỏ có thể tối ưu không gian hiệu quả khi chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh cần thiết. Kiểu dáng mỗi sản phẩm tinh tế, nhỏ gọn sẽ giúp không gian tinh tế hơn. Do vậy nên chọn những sản phẩm thiết yếu nhất.

2.1 Bồn cầu

bồn cầu treo tường

 

Dù là phòng tắm lớn hay nhỏ khi nhắc tới thiết bị vệ thì sinh bồn cầu chắc chắn là sản phẩm được nghĩ đến đầu tiên. Với phòng tắm nhỏ thì có thể chọn 2 loại bồn cầu phù hợp là bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường.

Bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường có két nước được lắp âm tường. Vậy nên diện tích lắp đặt sẽ được tiết kiệm thông minh. Mặt sàn vị trí lắp đặt cũng để trống nhìn thấy sự liền mạch của gạc ốp lát gợi cảm giác phòng tắm rộng hơn.
Ngoài ra, bồn cầu treo tường cũng mang tới một ưu điểm nữa là vệ sinh dễ dàng. Do không có nhiều góc cạnh để vi khuẩn trú ngụ. Đặc biệt sàn bên dưỡi bệ ngồi luôn sạch sẽ, không bị đọng nước.

Bồn cầu 2 khối

bồn cầu 2 khối

 

Đối với phòng tắm nhỏ thì bồn cầu 2 khối có thể xem là lựa chọn hàng đầu. Vì không chỉ rẻ mà kiểu dáng hay kích thước cũng khá phù hợp. 
Loại bồn cầu này có đặc điểm là két nước và bệ ngồi tách rời. Điều này giúp co gọn kích thước của sản phẩm. Bồn cầu két liền thon gọn giúp không gian trông rộng rãi hơn. Kiểu bồn két rời bệ giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn. 

2.2 Chậu rửa mặt

Sản phẩm thứ 2 nhất định phải có trong phòng tắm chính là chậu rửa mặt. Loại thường được chọn nhất là chậu rửa treo tường chân ngắn hoạc không chân. Phần dưới của chậu sẽ mở ra không gian thoáng, thanh lịch và sang trọng hơn.

chậu rửa treo tường

 

Kiểu dáng chậu thì không nên chọn hình vuông. Nên chọn dáng chậu bo tròn, kích thước nhỏ nhưng sâu là lựa chọn hợp lý. Kiểu dáng tròn giúp không gian trông gọn hơn, lòng chậu sâu tránh bắn nước ra ngoài dù chậu nhỏ.
Một số mẫu chậu rửa đặt góc cũng là lựa chọn cho nhiều phòng tắm vì nhỏ gọn và khá tiện lợi. Với phòng tắm nhỏ thì loại bồn tắm này phổ biến hơn so với bồn cầu kiểu đặt góc.
Ngoài ra khi mua chậu rửa mặt có thể chọn thêm vòi chậu rửa đi kèm sao cho phù hợp.

2.3 Sen tắm

Một số sản phẩm sen tắm cấu trúc đơn giản chỉ 2 bộ phận là củ sen và bát sen lắp tường giúp tiết kiệm không gian. Nếu lo lắng việc khi sử dụng nước bị bắn sang khu vực khác thì có thể lắp thêm vách tắm kính giúp không gian khoa học hơn.

sen tắm cây

 

Hiện nay thì khi lắp đặt sen tắm cây thường sẽ đi kềm vách kính trong, không gian không bị quá cồng kềnh mà vẫn gọn gàng mang lại trải nghiệm thú vị.
Ngành thiết bị vệ sinh ngày càng phát triển đa dạng sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Do vậy không khó để chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình. Tuy nhiên vẫn nên lưu ý chọn sản phẩm chính hãng chất lượng, tránh tiền mất tật mang ảnh hưởng tới tài chính cũng như sức khoẻ sau này.
Liên hệ Bùi Minh để nhận hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →