Bồn cầu sưởi ấm Viglacera - Cứu tinh cho mùa đông không lạnh

Bồn cầu sưởi ấm Viglacera - Cứu tinh cho mùa đông không lạnh

Bồn cầu sưởi ấm Viglacera có thể nói là một trong những phát minh lớn trong ngành thiết bị vệ sinh. Đây được xem là cứu tinh mùa đông khi giải quyết được nỗi ám ảnh phải ngồi vào bồn cầu. Bùi Minh sẽ khái quát đôi nét về bồn cầu sưởi ấm và gợi ý top 3 sản phẩm bán chạy ở bài viết sau. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Đôi nét về bồn cầu sưởi ấm Viglacera

bồn cầu sưởi ấm

 

Bồn cầu sưởi ấm Viglacera được biết tới là bồn cầu thông minh hiện đại kết hợp giữa nắp bồn cầu thông minh có chức năng sưởi ấm bệ ngồi. Về hình thức thì sản phẩm giống các loại nắp bồn cầu thường khác. Tuy nhiên, những sản phẩm này vượt trội hơn khi có thêm chức năng sưởi ấm. Nhờ có nắp sưởi ấm mà việc e ngại khi sử dụng bồn cầu vào mùa đông được giải quyết.
Bồn cầu ấm cũng hạn chế được khí lạnh tấn công vào hệ miễn dịch của con người. Dù gia nhiệt từ nguồn điện, tuy nhiên không nên quá lo lắng sẽ bị bỏng khi dùng. Vì nhiệt độ được cài ở mức an toàn. Người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, hệ thống cảm biến thông minh hỗ trợ bồn cầu tự động  ngắt nếu phát hiện sự cố, đảm bảo an tòn cho người dùng.
Ngoài ra, bồn cầu sưởi ấm thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên tối ưu trải nghiệm người dùng. Ví dụ như xả tự động, đóng mở nắp tự động, xịt rửa linh hoạt,... .

2. Top 3 bồn cầu sưởi ấm Viglacera hot nhất hiện nay

Trên thị trường cho ra mắt khá nhiều sản phẩm thông minh, nhiều thương hiệu cạnh tranh lớn. Tuy nhiên sản phẩm của Viglacera vẫn có vị trí nhất định trên thị trường với tóp 3 sản phẩm bán chạy sau:

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

bồn cầu viglacera v91

 

Mẫu bồn cầu này thuộc dòng sản phẩm cao cấp của bồn cầu Viglacera. Bên cạnh chức năng sưởi ấm bệ ngồi thì V91 còn được tích hợp nhiều tính năng nổi trội. Nhờ vậy sản phẩm luôn đảm bảo mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bồn cầu thông minh Viglacera V94

bồn cầu viglacera v94

 

Sản phẩm này có lớp men Nano phủ bề mặt tạo thành màng bảo vệ có độ bóng chặn vi khuẩn cũng như vết bẩm bám vào. Cũng nhờ vậy mà công tác vệ sinh bồn cầu cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Bồn cầu thông minh Viglacera V95

bồn cầu viglacera v95

 

Bồn cầu Viglacera V95 được người tiêu dùng tin chọn vì thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp không gian phòng tắm hiện đại. Không chỉ chức năng sưởi ấm mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác nhờ vậy mà sản phẩm đã mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

3. Lưu ý nhỏ khi mua bồn cầu sưởi ấm

Để mua một sản phẩm bồn cầu sưởi ấm thông minh thì người tiêu dùng phải bỏ ra một khoản tiền không ít. Do vậy, cần chọn mua thông minh và phù hợp nhất.
Một số lưu ý nhỏ:

Chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng

Bồn cầu sưởi ấm thông minh thường tích hợp nhiều tính năng khác như tự đóng mở nắp, xịt rửa tự động, sấy khô, khử khuẩn,... . Tuy nhiên sản phẩm càng cao cấp thì càng nhiều tính năng, do vậy nên chọn những bồn cầu có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì tuỳ vào đối tượng sử dụng, bồn cầu thông minh có nhiều tính năng phức tạp khó sử dụng sẽ dẫn tới lãng phí.

tính năng của bồn cầu thông minh

Cân nhắc giá mua hợp lý

Cũng giống việc chọn sản phẩm phù hợp theo tính năng, càng nhiều tính năng giá thành càng cao. Bên cạnh đó, trên thị trường đa dạng mẫu mã, thương hiệu, chất lượng cũng khác nhau. Giá cả chênh lênh giao động khác lớn. Vậy nên cân nhắc điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu mà chọn giá thành phù hợp nhất.

Chính sách bảo hàng

Bỏ ra một khoản tiền không nhỏ thì phải mua được chế độ bảo hành tốt. Vì sản phẩm bồn cầu thông minh sử dụng điện nên nếu chẳng may gặp vấn đề thì người dùng không thể tự xử lý. Vậy nên hãy lưu ý về yếu tố này để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất nhé.
Vậy nếu cần tư vấn và giải đáp thêm vấn đề nào hãy liên hệ tới Bùi Minh chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →