Bùi Minh - Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm chính hãng, giá tốt

Bùi Minh - Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm chính hãng, giá tốt

Thương hiệu gạch Đồng Tâm là một trong những sản phẩm nổi tiếng được đánh giá cao về mâu mã, chất lượng nhất hiện nay. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền của sản phẩm anh, chị cần mua gạch Đồng Tâm tại các địa chỉ phân phối chính hãng. 

Với phương châm “phát triển để nâng tầm giá trị cuộc sống” Bùi Minh đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng với giá tốt nhất.

Đa dạng các mẫu mã gạch Đồng Tâm

Trải qua hơn một thập kỷ kinh doanh, Bùi Minh là một trong những đối tác chiến lược lâu năm của gạch Đồng Tâm. Do đó, Bùi Minh luôn cập nhật liện tục và đầy đủ mọi mẫu mã của thương hiệu này.
Tại showroom Bùi Minh anh, chị sẽ được trải nghiệm đầy đủ các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm từ gạch sẩn vườn, gạch ốp lát đầy đủ mọi kích thước cho đến những bộ sưu tập gạch cao cấp hơn như Platinum. Vì thế, anh, chị có thể lựa chọn thoải mái được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình

Mua gạch Đồng Tâm tại Bùi Minh với giá ưu đãi và chiết khấu cao

Là đại lý bán gạch Đồng Tâm trong thời gian dài, Bùi Minh không chỉ mang đến cho khách hàg những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn cạnh tranh về giá. 
Chọn gạch theo kích thước nhà như thế nào cho chuẩn?
Đây cũng chính là một trong những ưu điểm khác biệt của showroom, với solgan "Bán lẽ rẻ như bán buôn" Bùi Minh luôn mang đến cho anh, chị những chiết khấu cực khủng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 

Một trong những ưu điểm nổi bật của công ty chính là đội ngũ nhân viên tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm được tuyển chọn và đạo tạo kỹ càng. Do vậy, anh, chị hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ được tư vấn nhiệt tình và chính xác về thông tin chi tiết, ưu nhược điểm của từng loại gạch Đồng Tâm
Nhân viên tư vấn là gì? Kỹ năng trở thành nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
Ngoài ra, khả năng phản hồi các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng cũng là một điểm cộng của Bùi Minh. Khi đến showroom anh, chị sẽ được trải nghiệm mua sắm tốt nhất là được hỗ trợ, giúp mọi người đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Hỗ trợ mua hàng Online 

Để mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Bùi Minh luôn cập nhật đầy đủ thông tin về các mẫu mã gạch Đồng Tâm trên website. Mọi người có thể lựa chọn mẫu gạch phù hợp, sau đó liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ mua hàng. Đây là một điểm cộng cho khách hàng ở xa không mất thời gian đến trực tiếp showroom.

Địa chỉ 4 Showroom Bùi Minh

Tổng kho Bùi Minh chuyên bán sỉ lẻ các loại thiết bị vệ sinh
Nếu anh, chị đang có nhu cầu mua gạch Đồng Tâm để trang hoàng cho mái ấm của mình trước tết hãy đến vưới Bùi Minh để nhận được khuyến mãi ngập tràn. Dưới đây là 4 showroom cụ thể:
  • Showroom Trung Văn tại  BT3, lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • Showroom Lê Trọng Tấn tại Số 285, Đ. Lê Trọng Tấn, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Showroom Hà Đông tại Số 2, Phố Xốm, Q. Hà Đông, TP, Hà Nội, Việt Nam
  • Showroom Vĩnh Phúc tại 488 Hai Bà Trưng - P. Tiền Châu - TP. Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Ngoài ra anh, chị có thể liện hệ trực tiếp với Bùi Minh qua các thông tin liên hệ dưới đây:

Điện thoại : 0985.021.210

Email : cskh@bm8.vn 

Website : Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →