Top 3 bình nóng lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Top 3 bình nóng lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh mùa đông tăng cao, lượng tiệu thụ điện năng cũng vì thế mà tốn kém hơn rất nhiều. Nếu đang tìm bình nóng lạnh tiết kiệm cho gia đình, hãy cùng Bùi Minh tham khảo bài viết sau để có thông tin hữu ích nhé.

1. Chọn bình nóng lạnh phù hợp từng gia đình

Trước khi chọn bình nóng lạnh thì cách chọn bình phù hợp là điều hết sức lưu ý. Để chọn sản phẩm đúng cách thì cần đảm bảo những yếu tố sau:

Dung tích bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh

Dung tích bình nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu dung tích quá lớn thì lượng nước đun và thời gian đun sẽ tốn kém hơn. Trong khi số thành viên trong gia đình ít, không dùng hết lượng nước 1 lần đun thì sẽ gây ra lãng phí. Ngược lại bình dung tích nhỏ thì lượng nước đun lại không đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, số lần đun lại tăng lên gây tốn điện và hao mòn sản phẩm.
Chọn dung tích bình sao cho chuẩn:
- 2-3 người: 15 - 20 Lít
- 4-5 người: 20 - 30 Lít
- 6-8 người: 30 - 50 Lít

Công nghệ đảm bảo an toàn

Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng bình nóng lạnh là rò rỉ điện, bỏng nước rất nguy hiểm. Vậy người mua conf chọn sản phẩm có trang bị chức năng chống giật, công nghệ tân tiến như ngừa khuẩn, khử mùi,... .

Thương hiệu bình nóng lạnh

Trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu bình nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của con người với những mức giá, mẫu mã khác nhau. Đệ chọn được sản phẩm chất lượng cần tìm kiểu kỹ về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chế độ bảo hành

Bình nóng lạnh thường có bảo hành lâu thường là 1-3 năm. Thời gian bảo hành càng lâu thì chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín càng cao.

2. Top 3 bình nóng lạnh tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ferroli

Thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Ý, Ferroli được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại chống giật. Bình tráng men Titanim có lớp cách nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ sản phảm và an toàn với người dùng.

Bình nóng lạnh Ferroli

 

Bình nóng lạnh Ferroli lắp đặt dễ dàng, dung tích đủ loại từ 15, 20, 30 lít để bạn dễ lựa chọn. Hơn nữa mẫu bình nóng lạnh này có giá thành phải chăng, bảo hành lên tới 5 năm  .
Tham khảo một số bình nóng lạnh Ferroli tại đây.

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi

 

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của Tân Á Đại Thành được sản xuất theo quy trình kép. Kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Đây cũng được xem là một trong những thuơg hiệu bình nóng lạnh hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Bình nóng lạnh Rossi thường được chia làm 2 loại là bình trực tiếp và bình gián tiếp mang lại những lợi ích, tiện nghi và ứng dụng phù hợp nhu cầu từng gia đình. Mỗi loại đều đa dạng kích thước, dung tích và thiết kế ấn tượng bắt mắt thu hút. Độ bền sản phẩm cao cùng chế độ bảo hành uy tín nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.
Tham khảo một số bình nóng lạnh Rossi tại đây.

Bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston

 

Thêm một dòng sản phẩm đến từ Ý, bình nóng lạnh Ariston có kiểu dáng hiện đại và đa dạng ở kích thước, dung tích khác nhau từ 15, 20, 30 tới 50 lít,... . Đặc biệt phân khúc giá giao động từ 1 - 4 triệu và thời gian bảo hành thường là 12 tháng.
Mỗi sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiết kiệm điện, chống giật an toàn. Ngoài ra tính năng tự động ngắt mang lại sự an toàn cho người dùng.
Tham khảo một số bình nóng lạnh Ariston tại đây.
Với những gì vừa cung cấp hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh. Để mua được sản phẩm phù hợp chính hãng cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin để mua được hàng chuẩn đảm bảo. Nếu cần tư vấn chi tiết thêm vấn đề nào khác hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ.

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →