Diện tích nhỏ nhưng không gian phòng tắm vẫn rộng thoáng

Diện tích nhỏ nhưng không gian phòng tắm vẫn rộng thoáng

Gia đình bạn chuẩn bị thiết kế phòng tắm gia đình nhưng diện tích hạn chế? Bùi Minh sẽ chỉ giúp bạn cách thiết kế cho phòng tắm nhỏ nhưng vẫn rộng thoáng ở bài viết sau.

Cấu trúc tuỳ chỉnh linh hoạt

cấu trúc phòng tắm linh hoạt

 

Theo chuyên gia, những phòng tắm diện tích hạn chế thì gia chủ nên thiết kế nội thất gọn nhẹ, tuỳ chỉnh linh hoạt khi cần thiết. Cùng đó với những góc trống, mặt sau cửa hay trần nhà nên được tận dụng tối đa để bố trí kệ lưu trữ kích thước phù hợp.

Thiết kế nội thất kiểu treo tường

Bồn cầu, chậu rửa hay tủ đồ đều có những mẫu thiết kế dạng treo tường để tận dụng cho những phòng tắm nhỏ tiện nghi. Tạo không gian thoáng giúp việc sử dụng tiện nghi, vệ sinh sinh dọn dẹp cũng dễ dàng hơn không. Tuy nhiên nên ưu tiên chọn sản phẩm có thương hiệu được hỗ trợ lắp đặt, bảo hành.

nội thất treo tường

 

Sử dụng sản phẩm thiết kế dạng trượt

Cửa trượt luốn được đánh giá là giải pháp lý tưởng cho không gian nhỏ, tiết kiệm không gian hiệu quả. Chưa kể loại cửa này sẽ không tốn nhân công lắp đặt mà gia chủ hoàn toàn có thể tự xử lý theo hướng dẫn.

Sử dụng vòi hoa sen thay bồn tắm

Nếu sử dụng bồn tắm sẽ không chỉ chiếm diện tích mà còn kém bền hơn so với vòi sen tắm. Hơn nữa, việc dùng vòi sen tắm sẽ linh hoạt hơn giúp di chuyển tới vị trí mong muốn chưa kể khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Nhờ vậy vòi hoa sen vừa tiết kiệm diện tích, tiết kiệm nước và loại bỏ được rào cản kiến trúc hạn chế trong phòng tắm.

Sen tắm

 

Sử dụng tủ không tay nắm, không cửa, ngăn kéo

Khi sử dụng những sản phẩm này mục đích là không bị nhô ra khỏi đồ vật, không bị vướng và va đạp khi sử dụng. Những dáng tủ, ngăn kéo không tay phần nào đó sẽ tạo độ thông thoáng cho phòng tắm. Đặc biệt loại tủ mở, đóng bằng cách nhấn tay tiện nghi đang rất được được ưa chuộng.

Thiết kế vách kính tắm

vách kính

 

Nếu phân vùng không gian tắm thành các khu với từng chức năng hãy chọn vách kính trong suốt để tạo cảm rác rộng thoáng. Vách ngăn kính phù hợp phong cách phòng tắm cổ điển tới hiện đại vậy nên có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra có thể chọn lắp thêm rèm cửa nên muốn tạo không gian riêng tư khi sử dụng.
Ánh sáng tự nhiên và tone màu sáng
Với phòng tắm hạn chế thì nên ưu tiên chọn tone màu sáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để phòng luôn thoáng. Theo đó có thể thiết kế thêm khung cửa kính trong suốt sẽ phù hợp hơn.
Nếu bạn cần tư vấn thêm vấn nào về thiết kế phòng tắm hay chọn sản phẩm phù hợp cho phòng tắm nhỏ của gia đình, hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ nhanh nhé.

 Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 
← Bài trước Bài sau →