Gợi ý mẫu sen tắm nóng lạnh cho phòng tắm nhỏ

Gợi ý mẫu sen tắm nóng lạnh cho phòng tắm nhỏ

Bạn đang tìm kiếm sen tắm nóng lạnh cho gia đình? Phòng tắm gia đình bạn có diện tích không gian hạn chế? Đừng lo lắng Bùi Minh sẽ giúp bạn gợi ý mẫu sen tắm nóng lạnh phù hợp mọi tiêu chí cũng như những lưu ý khi mua hàng. Hãy theo dõi bài viết sau để nắm được những thông tin hữu ích nhé.

1. Cấu tạo chung của sen tắm nóng lạnh và tiêu chí chọn sen tắm phù hợp

Cấu tạo chung của sen tắm nóng lạnh

Thông thường, sen tắm nóng lạnh có hai chức năng chuyển đổi giữa nước nóng và lạnh, giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ và áp lực nước theo mong muốn. Cấu tạo của sen tắm nóng lạnh bao gồm dây sen, bát sen, thân sen, củ sen và cài sen. 

Tiêu chí chọn sen tắm cho phòng tắm nhỏ

Khi chọn sen tắm nóng lạnh cho phòng tắm nhỏ, bạn cần xem xét những tiêu chí sau đây:

- Kích thước: Chọn sen tắm có kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng tắm của bạn.

- Chất liệu: Chọn sen tắm làm từ chất liệu không rỉ như thép không gỉ, nhôm hoặc đồng để giảm nguy cơ bị oxi hóa và có tuổi thọ cao.

- Thiết kế: Chọn sen tắm có thiết kế đơn giản, tinh tế và hài hòa với phong cách của phòng tắm nhỏ.

- Tiết kiệm nước: Chọn sen tắm có công nghệ tiết kiệm nước để giảm lượng nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo chất lượng tắm.

2. Lưu ý khi chọn mua sen tắm nóng lạnh cho phòng tắm nhỏ

Để chọn được sản phẩm phù hợp, khách hàng cần lưu ý một số tiêu chí sau: 

- Đo kích thước phòng tắm: Đo kích thước không gian phòng tắm một cách chính xác để có thông tin cụ thể khi đến cửa hàng mua sen tắm.

- Xem xét đường ống nước: Kiểm tra hệ thống đường ống nước trong phòng tắm để đảm bảo rằng sen tắm mà bạn chọn phù hợp với hệ thống hiện có.

- Tìm hiểu về các chức năng: Hỏi về chức năng và cách sử dụng sen tắm nóng lạnh để đảm bảo rằng nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của bạn.

3. Gợi ý 5 mẫu sen tắm nóng lạnh cho không gian phòng tắm nhỏ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh, xét trên nhiều phương diện, Bùi Minh xin gợi ý một số mẫu sen tắm nóng lạnh sau để các bạn có thể tham khảo:

Sen tắm Viglacera VG514

Sen tắm Viglacera VG514

Mẫu sen tắm đẹp và hiện đại, có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian phòng tắm. Sen tắm có tính năng nóng lạnh, với chất liệu chắc chắn và bền bỉ.

Đặc biệt, Sen tắm Viglacera VG514 nổi bật với bề mặt sen được mạ 3 lớp Crom/, phần tay vặn được thiết kế cách điệu dễ cầm nắm để điều chỉnh nhiệt độ cũng như lượng nước dễ dàng, nhanh chóng.

Sen tắm Viglacera VG511

Sen tắm Vigacera VG511

Sen tắm VG511 là mẫu sen tắm có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt trong phòng tắm nhỏ. Sen tắm có chế độ nóng lạnh tự động, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Hơn nữa, giá thành sản phẩm chỉ rơi vào khoảng 1,5 triệu đồng khách hang đã có thể sở hữu sản phẩm này.

Điểm cộng ở sản phẩm nằm ở phần bát sen cầm tay có kích thước vừa phải, ứng dụng trộn không khí và nước giúp cung cấp nước êm ái, nhẹ nhàng massage toàn thân. Bên cạnh đó, sen tắm có 2 chế độ nóng lạnh điều chỉnh linh hoạt hỗ trợ đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Sen tắm Viglacera VG515

Sen tắm Vigacera VG515

 

Viglacera VG515 là mẫu sen tắm nhỏ gọn và sang trọng, phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ. Sen tắm có chức năng nóng lạnh tự động, với kiểu dáng trang nhã và chất liệu cao cấp.

Sản phẩm này được đúc bằng đồng nguyên chất nên khả năng chịu lực tốt. Linh kiện sản phẩm được nhập trực tiếp từ Đức đảm bảo tuổi thọ bởi độ bền sản phẩm cao.

Bát sen cầm tay thiết kế với kích thước lớn được tích hợp công nghệ trộn khí và nước giúp nguồn nước an toàn với sức khoẻ, đồng thời tính năng massage mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sen tắm Viglacera VG504

Sen tắm Vigacera VG504

Đây là một mẫu sen tắm compact và tiết kiệm không gian. Với chức năng nóng lạnh, sen tắm VG504 mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

Viglacera VG504 được sản xuất bởi dây truyền công nghệ hang đầu tại Châu Âu. Linh kiện lắp ráp cho tới quá trình sản xuất đều được kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và cam kết người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Sen tắm Viglacera VG518

Sen tắm Viglacera

Mẫu sen tắm được âm tường, giúp tối ưu hóa không gian phòng tắm nhỏ. Sen tắm có chế độ nóng lạnh, với kiểu dáng hiện đại và thẩm mĩ cao.

Thiết kế gắn tường linh hoạt đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Đây được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho không gian phòng tắm diện tích hạn chế. Bề mặt sen tắm VG518 được mạ Crom/Niken sáng bóng, sạch sẽ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu bền tang tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu qua về cấu tạo và tiêu chí chọn sen tắm nóng lạnh phù hợp cho phòng tắm nhỏ. Chọn một mẫu sen tắm phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng nhỏ bé của bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua sen tắm nóng lạnh cho căn phòng tắm nhỏ của mình. Hãy thử ngay và tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi mà mẫu sen tắm nóng lạnh mang lại cho bạn. Hãy biến phòng tắm nhỏ trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà của bạn!

Liên hệ hỗ trợ

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 


 

← Bài trước Bài sau →