Máy sấy tay thế nào là tốt?

Máy sấy tay thế nào là tốt?

Mùa lạnh chắc hẳn bạn rất ngại ngần khi rửa tay, nhất là những người làm công việc văn phòng. Thế nhưng, nếu có chiếc máy sấy tay thì việc này là không có gì quản ngại. Vậy mua máy sấy tay thế nào cho tốt?

 

 

Máy sấy tay là gì?

Máy sấy tay là một thiết bị chuyên dùng để làm khô tay sau khi rửa. Khi này, máy sẽ đẩy gió nhiệt độ cao vào tay để làm khô tay nhanh chóng. Không những vậy, chúng còn có thể diệt khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho con người.

Các loại máy sấy tay hiện đang có trên thị trường

Máy sấy tay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu cùng giá thành khác nhau. Tuy nhiên để phân loại chúng, bạn có thể dựa vào vị trí đặt, cụ thể như sau:

  • Máy sấy tay treo tường: Đây là dòng máy sấy có kích thước nhỏ gọn và thông dụng nhất hiện nay. Máy phù hợp với nhiều không gian khác nhau, khiến không gian nội thất của nhà vệ sinh, bồn rửa tay trở nên hiện đại hơn mà không gây cảm giác cồng kềnh, thô kệch. Máy sử dụng cảm ứng hồng ngoại để nhận biết tay và làm khô chúng hiệu quả.

 

 

  • Máy sấy tay đặt sàn: Loại máy này có kích thước lớn hơn và đa phần đều là hàng nhập khẩu cùng giá thành đắt đỏ. Máy sẽ phù hợp hơn với các không gian rộng lớn với hiệu quả làm khô tay nhanh hơn, thường chỉ mất từ 3 – 5 giây.

Tiêu chí chọn mua máy sấy tay phù hợp

Để có được một chiếc máy sấy tay chất lượng và phù hợp, bạn cần lưu ý tới các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm này. Cụ thể, để mua máy, bạn hãy cân nhắc tới những yếu tố sau:

  • Chất liệu của máy sấy tay: Bạn nên ưu tiên những chiếc máy với vỏ nhựa ABS hoặc vỏ nhôm lạnh để đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như độ an toàn cho người dùng khi sử dụng.
  • Công suất và tốc độ gió của máy sấy: Đây là 2 yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả và thời gian làm khô, diệt khuẩn tay. Tốt nhất, bạn nên ưu tiên những chiếc máy có mức công suất chừng 800W với tốc độ gió từ 5 – 15m/s.

 

 

  • Cần quan tâm tới thương hiệu và giá thành sản phẩm: Để đảm bảo chất lượng, bạn nên ưu tiên những chiếc máy sấy tay đến từ những thương hiệu lớn với độ uy tín cao. Bên cạnh đó, hãy xác định trước khả năng tài chính của mình để cân nhắc về giá thành của từng mẫu máy khi chọn mua.
← Bài trước Bài sau →