Phòng tắm mùa đông sẽ ấm hơn nếu biết mẹo này

Phòng tắm mùa đông sẽ ấm hơn nếu biết mẹo này

Phòng tắm ấm ấp vào mùa đông có thể nói là nhu cầu và mong muốn của mọi gia đình. Tuy nhiên làm thế nào để tạo ra không gian tắm lý tưởng vào mùa đông thì không phải ai cũng biết cách. Bùi Minh sẽ mách bạn một số mẹo hữu ích giúp phòng tắm mùa đông ấm hơn ở bài viết sau nhé!

1. Vì sao nên làm ấm phòng tắm

Mùa đông lạnh lẽo khiến chúng ta ngại sử dụng phòng tắm sinh hoạt tắm gội, dù có sẵn hệ thống nước nóng. Tuy nhiên không gian quá lạnh có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ và nguy cơ sốc nhiệt, đột quỵ cao,... . Do vậy nên làm ấm không gian tắm trước khi sử dụng.

2. Mẹo làm phòng tắm ấm hơn vào mùa đông

Làm ấm không gian phòng tắm cần đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất. Trên thực tế có 4 cách hỗ trợ nhau giúp sưởi ấm phòng tắm hiệu quả.

2.1 Sử dụng đèn sưởi

Đèn sưởi ấm phòng tắm

 

Dùng đèn sưởi chắc chắn không còn là cách xa lạ gì với người dùng, đặc biệt ở những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đèn sưởi cho nhà tắm chuyên dụng rất hữu ích với không gian vừa và nhỏ. Vì nó có thể toả nhiệt ngay khi bật.

Đèn sưởi nhà tắm luôn duy trì nhiệt độ trong khoảng 30-40 độ C, nhờ vậy mà việc tắm rửa sinh hoạt vào mùa đông sẽ không còn trở ngại nữa.

Tuy nhiên nếu phòng tắm rộng thì sử dụng đèn sưởi lại không phù hợp vì diện tích quá rộng, nhiệt độ sẽ bị giảm nhanh. Nếu sử dụng thì nên chọn vị trí phù hợp thì vẫn có thể tối ưu.

2.2 Hệ thống sưởi âm sàn hiện đại

hệ thống sưởi âm sàn

 

Đây là giải pháp cao cấp hiện đại được sử dụng nhiều những năm gần đây cho phòng tắm sang trọng. Hệ thuống sưởi âm sàn đặc biệt phù hợp với không gian không khí băng giá. Bằng cách toả nhiệt từ dưới sàn lan toả cho cả phòng tắm. Nhờ vậy việc sinh hoạt tắm gội những ngày đông giá rét không còn nỗi e ngại nữa.

Nhược điểm duy nhất của giải pháp này là nước có thẻ tràn vào dây điện gây ra nguy hiểm, chập mạch.

2.3 Sử dụng thanh sấy khô khăn

thanh sấy khô khăn

 

Một phụ kiên có thể làm ấn phòng tắm khác chính là thanh sấy khô khăn, giúp lan toả nhiệt cho không gian. Thanh vắt khăn có khả năng toả nhiệt khá lớn, nhanh làm khô khăn choàng, khăn tắm đồng thời có thể làm không gian tắm ấm lên.

Tuy nhiên còn chọn vị trí lắp đặt phù hợp để đặt thanh vắt hợp lý và mang lại hiệu quả tối ưu khi dùng. Lưu ý nên bật khởi động trước khi sử dụng phòng tắm.

Thanh sấy khô chỉ có tác dụng làm ấm không gian vừa và nhỏ, bởi vậy nhà tắm rộng không thể ứng dụng, hoặc ứng dụng không hiệu quả.

2.4 Sử dụng thêm rèm nhà tắm

rèm phòng tắm

 

Rèm tắm không chỉ giúp mang lại không gian riêng tư mà còn giữ không gian ấm hơn hiệu quả vào mùa đông. Người dùng có thể chọn gam màu sáng như cam, đồng, vàng hay đỏ để tạo cảm giác ấm áp. Đó hiện cũng đang là những tone màu hot của năm nay.

Đặc biệt có thể kết hợp với rèm có hoa vă tạo điểm nhấn cho phong cách trang trí có không gian riêng tư, thoải mái tận hưởng. Đây có thể nói là gợi ý hoàn hảo khi vừa giúp không gian tắm ấm hơn lại có tính thẩm mỹ cao.

Vừa rồi là 4 mẹo giúp phòng tắm ấm hơn vào mùa đông bạn nên biết. Nếu bạn có ý kiến đóng góp hay cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề nào, thì đừng ngại liên hệ với Bùi Minh để được tư vấn chi tiết qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →