5 Lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Rossi

5 Lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Vì vậy, để đáp ứng lại nhu cầu ngày càng nhiều của khác hàng thì hàng loạt thương hiệu bình nước nóng ra đời. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng uy tín. Do đó, trong bài viết này Bùi Minh giới thiệu với các bạn về bình nóng lạnh Rossi - bình nóng lạnh hot nhất tại Bùi Minh

1. Bình nóng lạnh Rossi đến từ thương hiệu uy tín

Bình nóng lạnh Rossi đến từ thương hiệu Rossi thành lập năm 2002 thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất theo quy trình khép kín. Ngoài ra, bình nóng lạnh Rossi phải trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt từ các kỹ sư hàng đầu hiện nay. 
Máy nước nóng Rossi của nước nào? Có tốt không?
Hiện nay, bình Rossi có 2 loại chính và bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, những bình nước nóng này được mệnh danh là "hàng Việt Nam, chất lượng cao".

2. Thiết kế bình nước nóng ấn tượng, đa dạng mẫu mã

Ưu điểm đầu tiên của bình nóng lạnh Rossi là có thiết kế tối giản nhưng đầy sang trọng. Những bình nước nóng của thương hiệu này có 2 kiểu dáng chính là bình vuông và bình ngang phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL 20L Ngang
Bên cạnh đó, bình Rossi có tone màu chủ đạo là màu trắng ngà kết hợp với nhiều màu sắc như: xanh, đỏ, ...tạo điểm nhấn nổi bật. Ngoài ra, bình nước nong còn đa dạng các dung tích từ 15l- 100l cho mọi người thoải mái lựa chọn. 

3. Bình nước nóng Rossi có độ bền cao, an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi được nhiều khách hàng nhận xét là có độ bền cao nhờ sở hữu vỏ ngoài băng nhựa ABS cao cấp. Lòng bình được tráng men và thanh đốt từ đồng chất lượng cao không bị ăn mòn, từ đó giảm thiểu cặn bẩn cũng như tăng tuổi thọ, độ bền bỉ của sản phẩm.
Ngoài ra, bình nóng lạnh Rossi còn được trang bị công nghệ chống giật ELCB chuẩn quốc tế, có khả năng tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ điện. Bộ ổn nhiệt thông minh tích hợp hệ thống van một chiều đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Giá thành rẻ phù hợp với nhiều gia đình

Bình nóng lạnh Rossi là snar phẩm thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ phù hợp với thu nhập của người Việt Nam ta. Những mã sản phẩm này tại Bùi Minh có giá dao động trong khoảng từ 1 đến 5 triệu động cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.
Ngoài ra, khi bạn mua bình nước nóng tại Bùi Minh bạn còn nhận được nhiều dịch vụ đi kè hấp dẫn cùng giá chiết khấu tốt nhất trên thị trường

5. Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi dài hạn

Khi bạn mua bình nóng lạnh Rossi chính hãng tại Bùi Minh sẽ nhận được bảo hành sợ đốt 1 năm và ruột bình lên đên 7 năm. Điều này giúp khách hàng an tâm khi mua sắm và sử dụng sản phẩm
Bảo hành Bình nóng lạnh Rossi - Hotline, thời gian, chính sách - VUA THIẾT  BỊ .COM
Với 5 ưu điểm nổi bật trên bình nóng lạnh Rossi luôn nằm trong top những mẫu bình nước nóng bán chạy nhất Việt Nam. Để sở hữu bình Rossi chính hãng bạn hãy liện hệ ngay với Bùi Minh để được giá tốt nhất!
 
 
← Bài trước Bài sau →