Mẹo chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Mẹo chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm là một sản phẩm thiết bị vệ sinh mang lại tiện nghi, tận hưởng và góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo. Tuy nhiên để lắp đặt bồn tắm cần phải có không gian phù hợp. Nếu phòng tắm gia đình bạn có diện tích hạn chế nhưng vẫn muốn lắp đặt bồn tắm hợp lý thì đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé.

Chọn được một bồn tắm phù hợp không phải là điều đơn giản, chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ lại càng khó. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu bồn tắm đa dạng khiến người mua khó khăn để lựa chọn. Đặc biệt, không phải thương hiệu nào cũng hướng tới phân phúc bồn tắm nhỏ để phù hợp nhu cầu với một nhóm khách hàng. Vậy nên cần tìm thương hiệu đủ mạnh để đảm bảo chất lượng và thiết kế phù hợp.

1. Cách chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Phòng tắm kích thước nhỏ hẹp nhưng vẫn muốn lắp đặt bồn tắm để đáp ứng nhu cầu tiện nghi trong gia đình. Vậy cần chọn bồn tắm kích thước vừa và nhỏ để có thể lắp đặt mà cũng đủ sử dụng tận hưởng, thư giãn tốt nhất.

Có 2 loại bồn tắm hiện nay là bồn tắm đứng và bồn tắm nằm. Bồn tắm nằm thường rộng hơn, bồn tám đứng ít phổ biến nhưng lại được biết tới khả năng tiết kiệm diện tích đáng kể. Tuy nhiên, vì mục đích của bài viết này là chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ nên chỉ cần tập trung và cách chọn bồn tắm nằm diện tích nhỏ.

1.1 Xác định chiều dài bồn tắm

Trước tiên cần xác định khoảng không gian lắp đặt, chủ yếu là kích thước chiều dài. Vì là phần chiếm kích thước lớn khi láp đặt. Cần đo chính xác để lắp đặt không gặp vấn đề không đáng có.

Khi mua sản phẩm cần tham khảo kỹ, đọc mô tả để nắm thông số kỹ thuật và kích thước của bồn tắm. Từ đây có thể quyết định chọn lựa dễ dàng nhanh chóng hơn. Thậm chí nếu đủ tin và đơn vị mua sắm thì hoàn toàn có thể mua online.

1.2 Xác định chất liệu bồn tắm

Hiện nay bồn tắm đa phần đều được làm từ nhiều chất liệu Arcylic có độ dẻo, chắc chắn, không được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt. Vậy nên không có yêu cầu đặc biệt thì người mua có thể chọn bồn tắm ưng ý, không cần quá quan tâm tới công nghệ hoặc chất liệu sản phẩm.

Cuối cùng là chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ cần lưu ý tới kích thước chiều dài nhỏ của bồn tăm có thể sẽ không phù hợp với người dùng. Vì nếu ngắn quá thì sẽ không thoải mái khi sử dụng. Do vậy nên cân nhắc kỹ khi chọn bồn tắm nếu không đáp ứng nhu cầu của bạn có thể là không nên chọn bồn tắm bất kỳ nào.

2. Một số mẫu bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm góc Caesar AT5120A

Bồn tắm góc Caesar AT5120A

Bồn tắm góc Fantiny MB 125T

Bồn tắm góc Fantiny MB 125T

 

Bồn tắm xây Caesar AT5140A

Bồn tắm xây Caesar AT5140A

Một số thông tin vừa rồi hy vọng đã mang lại kiến mẹo hữu ích khi chọn bồn tắm cho quý khách. Nếu cần tư vấn mua hàng chi tiết hoặc hỗ trợ giải đáp bất kể vấn đề nào vui lòng liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →