Sai lầm khi mua bình nóng lạnh thường mắc phải

Sai lầm khi mua bình nóng lạnh thường mắc phải

Mùa đông tới nhu cầu mua sắm đổi mới bình nóng lạnh tăng cao. Tuy nhiên chọn mua bình nóng lạnh nhiều người nhầm lẫn mua thế nào cũng được. Nhưng tuy nhiên đó lại là quan điểm hoàn toàn không đúng. Hãy để Bùi Minh chỉ ra giúp bạn những sai lầm khi mua bình nóng lạnh thường mắc phải ở bài viết sau.

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm vào mùa đông. Sử dụng bình nóng lạnh sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái hơn, dễ sinh hoạt trong ngày lạnh giá. Những sai lầm khi mua bình nóng lạnh thường gặp.


1. Mua phải hàng nhái kém chất lượng


Nhu cầu mua bình nóng lạnh tăng cao nên hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường. Hàng giả nhưng cũng được làm khá tinh vi tới cả logo thương hiệu để qua mắt khách hàng. Nếu không có kinh nghiệm khiến người tiêu dùng dễ mua phải sản phẩm sản phẩm này mà không hề biết. Do đó việc tìm hiểu thương hiệu u tín để mua máy nước nóng là rất quan trọng.
Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để nắm rõ thông tin như xuất xứ, bảo trì bảo hành,... .Hàng chính hãng luôn cam kết đủ những thông tin này, Vậy nên không phải quá lo lắng mua phải hàng nhái, hàng giả.


2. Chọn sai dung tích

dung tích bình nóng lạnh


Vấn đề thứ 2 chính là chọn sai dung tích bình dẫn tới tiêu tốn điện năng. Nếu gia đình bạn nhỏ và ít người thì chọn sử dụng bình dung tích khoảng 10, 15 hoặc 30 lít.
Để cung cấp. nước nóng cho tất cả vòi nước trong nhà thì nên chọn bình cỡ lớn 50L, 80L và 100L. Một số kích thước phù hợp tham khảo:
- Gia đình 1-2 người: 15L
- Gia đình 2-3 người: 20L
- Gia đình 3-4 người: 30L
- Gia đình 4-5 người: 45L


3. Chọn sai công suất

công suất bình nóng lạnh


Sai lầm này rất nguy hiểm, vì nếu công suất cao sẽ gây quá tải điện khiến bình chập cháy khi sử dụng. Vậy cần chọn bình phù hợp lượng nước nóng cần dùng, thời gian đun cũng như độ ổn định của nguồn điện khu vực sinh sống.

Chọn công suất bình nóng lạnh giúp đảp ứng nhu cầu của người dùng. Điều này ảnh hưởng tới khả năng làm nóng nước nhanh hoặc chậm. Ngoài ra thì nguồn điện bị ảnh hưởng gây ra tình trạng quá tải.

Công suất máy nước nóng gián tiếp thường trong khoảng 1.500-2.500W, công suất của máy trực tiếp thì ở khoảng 3.500-4.500W.

Do vậy hãy chọn công suất của bình nóng lạnh phù hợp cho không gian sống.

4. Giá thành sản phẩm

Trên thị trường có khá nhiều chủng loại bình nóng lạnh với giá thành khác nhau. Giá sản phẩm tại các đơn vị phân phối cũng khác nhau. Để tránh tình trạng mua bị "đắt" thì nên tìm hệ thống cửa hàng của đơn vị phân phối.

Ngoài ra, hãng bình nóng lạnh trên thị trường luôn có những mức chiết khấu vào ngày lễ tết, đây cũng là khoảng thời gian mua hàng thông minh để có khoản tiết kiệm hợp lý.

Vừa rồi là một số sai lầm khi chọn mua bình nóng lạnh mà người tiêu dùng thường mắc phải. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hoặc hỗ trợ thêm vấn đề nào khác hãy liên hệ Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →