Top 3 sen tắm nóng lạnh Viglacera bán chạy nhất năm 2023

Top 3 sen tắm nóng lạnh Viglacera bán chạy nhất năm 2023

Sen tắm nóng lạnh Viglacera khá đa dạng về kiểu dáng, tính năng khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng khác nhau. Hôm nay Bùi Minh gợi ý giúp bạn top 3 sen tắm nóng lạnh Viglacera bán chạy nhất năm 2023. Nếu bạn đang tìm sen tắm cho gia đình hãy tham khảo bài viết sau để có chọn lựa phù hợp nha.

1. Cách chọn sen tắm nóng lạnh phù hợp

Kích thước và kiểu dáng sản phẩm

Để chọn kích thước phù hợp cần nắm rõ kích thước không gian phòng tắm gia đình bạn. Nếu khong gian nhỏ thì nên chọn kiểu dáng tay cầm thiết kế đơn giản. Nếu sở hữu không gian rộng thì có thể chọn dạng sen tắm cây mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho phòng tắm.

Sen tắm nóng lạnh

 

Chất liệu cấu tạo thành sản phẩm

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định việc bạn có nên mua sản phẩm đó hay không. Có rất nhiều chất liệu có thể làm thành sen vòi, tuy nhiên nên cân nhắc chọn sen tắm làm từ đồng thau với độ bền cao và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng.
Ngoài ra cũng nên chú ý lớp mạ bên ngoài của sản phẩm. Hiện nay Cr được các hãng ứng dụng giúp sản phẩm sáng mịn và tạo độ bóng tốt hơn.

Chọn sản pẩm theo giá thành

Tuỳ vào điều kiện tài chính gia đình mà chọn sản phẩm có giá thành phù hợp. Ở thị trường có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nên giá cả cạnh tranh. Trong điều kiện kinh tế khá giả thì có thể chọn sản phẩm của thương hiệu Toto, American Standard,... .Còn nếu chọn sản phẩm giá bình dân nhà làm có thể chọn Viglacera, Inax,... . Trong đó Viglacera là thương hiệu được nhiều khách hàng ưu ái và chọn mua nhất.

2. Top 3 mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera bán chạy nhất năm 2023

2.1 Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

 

Đây là sản phẩm Viglacera VG542 có thiết kế trang nhã, đẹp mắt phù hợp với công trình ở chung cư, nhà ở, trường học,... . Sản phẩm có cấu tạo tay gạt nước hình vuông tạo sự cứng cỏi. Đường nét ở phần tay gạt chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết giúp sản phẩm  trông hiện đại và sang trọng hơn.
Sen tắm này vẫn mang đặc điểm cấu tạo có thành phần nguyên liệu sản xuất là đồng nguyên chất, mạ Ni/Cr mang tới độ sáng bóng đặc trưng cho sản phẩm. Bộ chia được nhập khẩu từ Đức, bề mặt trượt gốm Ceramic giúp sản phẩm bền tới 10 năm. Đầu vòi làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tới 140 độ C.
Ngoài ra, VG542 có kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng nước giúp dòng chảy êm hơn. Các chi tiết như gioăng cao su với tính đàn hồi giúp chịu nhiệt tới 90 độ. Dây sen xoắn kép làm bằng Inox 304 mạ Cr/Ni sáng bóng, hiện đại.

2.2 Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

vg511

 

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọ, những chức năng phù hợp nhu cầu sử dụng chung. Sen tắm có chế độ nóng lạnh nên thuận tiện khi dùng cả mùa đông.
Nhiều khách hàng đánh giá đây là sản phẩm chất lượng tốt vì được cấu tạo bằng đồng nguyên chất mạ Cr/Ni. Sản phẩm bền vì sản xuất trên dây truyền hiện đại Ý, cùng đó được giám sát chặt chẽ với đội ngũ có chuyên môn cao nên đảm bảo chất lượng.

2.3 Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG519

vg519

 

Đây là sen tắm được bố trí 2 đường nóng lạnh giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn. Sản phẩm có nét tương đồng với sen cây tuy nhiên lại nhỏ gọn hơn nhiều.
Phần gạt tay to mở rộng hơn với sản phẩm cùng loại nên sen tắm Viglacera giá rẻ giúp người dùng thấy thoải mái hơn khi dùng.
Bên cạnh đó đièu khiến người dùng tin vào sản phẩm là do giá thành trong khoảng 2 triệu khách hàng đã có thể sở hữu. 
Vừa rồi là một số thông tin về cách chọn mua sen tắm nóng lạnh và top 3 sen tắm nóng lạnh Viglacera bạn có thể tham khảo. Nếu cần hỗ trợ thông tin chi tiết vui lòng với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →