Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh chính hãng

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh chính hãng

Thiết bị vệ sinh là sản phẩm thiết yếu trong mọi gia đình, được sử dụng hàng ngày như một phần của cuộc sống. Từ đó, các thương hiệu thiết bị vệ sinh liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm phù hợp? Hãy để Bùi Minh gửi đến bạn một số kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở bài viết sau nhé!

1. Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh phù hợp

Việc phù hợp với không gian là yêu cầu quan trọng đầu tiên khi mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Nắm vững một số kinh nghiệm sau để sở hữu phòng tắm hoàn chỉnh nhất.

Thiết bị vệ sinh theo thương hiệu

Thương hiệu thiết bị vệ sinh

Chọn lương hiệu uy tín, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm vượt trội khác nhau. Một số thương hiệu nổi bật bạn nên quan tâm là:

- Xuất xứ Nhật Bản: Toto, Inax

- Xuất xứ Đài Loan: Caesar

- Xuất xứ Việt Nam: Viglacera

- Xuất xứ Mỹ: American Standard

Mỗi thương hiệu khi xuất hàng ra đều có tem bảo hành, logo chính hãng rõ nét và có độ bóng sáng đều nhau.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng để quyết định xem có nên chọn mua hay không.

Với những sản phẩm men sứ thì nên chọn sản phẩm công nghệ chống bám bẩn và độ bóng sáng cao, dễ vệ sinh. Lớp men láng bóng, sáng mịn hạn chế tối đa vết bẩm bán lại trên bề mặt sản phẩm. Những sản phẩm sứ có lớp men kém chất lượng thường nhanh bị ố vàng gây mất thẩm mỹ, chưa kể tại những vệt ố vàng đó tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Những sản phẩm kim loại, inox như sen tắm, vòi rửa,... nên ưu tiên chọn sản phẩm làm từ đồng thau. Sử dụng bền bỉ với thời gian, hạn chế oxy hoá, hoen gỉ.

chất lượng thiết bị vệ sinh

Tính năng sản phẩm

Ngoài việc quan tâm tới chất lượng hay thương hiệu sản phẩm thì tính năng của sản phẩm cũng cần được lưu ý tới.

+ Bồn cầu tiết kiệm nước nhờ 2 chế độ xả đại và tiểu

+ Công nghệ xả êm, xả xoáy cuốn mọi vết bẩn

+ Bồn cầu 1 khối nắp rửa cơ, bồn nắp điện tử với những tính năng thông minh khác như sấy khô, tự rửa, khử mùi, hay tự điều chỉnh nhiệt độ nước khi dùng,... .

+ Vòi chậu cảm ứng không chạm

+ Sen tắm cây tự chỉnh nhiệt độ phù hợp

Phù hợp diện tích lắp đặt

Nếu không gian phòng tắm rộng rãi thoải mái việc chọn lựa sẽ dễ dàng hơn. Vì có thể lắp đặt thêm những sản phẩm tiện nghi khác như bồn tắm, bộ sen tắm nhiệt độ... . Kích thước sản phẩm cũng chọn thoải mái hơn, phòng tắm sang trọng hơn.

Tuy nhiên không phải ở đâu cũng có phòng tắm rộng thoải mái. Đa phần các trung cư, nhà ở của người dân Việt tại các thành phố lớn đều có những không gian phòng tắm khá nhỏ, khiêm tốn. Do vậy nên chọn những sản phẩm có chức năng tích hợp tiện nghi. Kích thước khá là quan trọng trước khi quyết định mua.

2. Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở đâu?

thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

Bùi Minh hiện là đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín như Viglacera, Inax, Toto, American Standard, Caesar,... trên toàn miền bắc.

Hiện chúng tôi tự hào là đơn vị có giá thành sản phẩm tốt nhất, lượng bán ra ổn định và được nhiều khách hàng hàng mới biết đến, khách hàng cũ ủng hộ. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua sản phẩm uy tín có thể liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →