5 Bí Quyết Vàng giúp bạn lựa chọn bình nóng lạnh tốt nhất 2023

5 Bí Quyết Vàng giúp bạn lựa chọn bình nóng lạnh tốt nhất 2023

Đợt không khí lạnh đang dần đổ bộ vào miền Bắc nước ta, trời trở rét thì bình nóng lạnh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn được bình nóng lạnh tốt nhất 2023 bạn cần nắm vững 5 điều sau:

Bình nóng lạnh tốt nhất 2023 thường đến từ các thương hiệu uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn bình nóng lạnh tốt nhất 2023 chình là thương hiệu của sản phẩm. Những bình nóng lạnh tốt được nhiều chuyên gia đánh giá cao thường đến từ các thương hiệu uy tín. 
Điều này như một minh chứng đảm bảo cho chất lượng sản phẩm và các thương hiệu này luôn có chính sách hỗ trợ bảo hành chính hãng khi có sự cố một cách nhanh chóng.

Bạn cần chọn bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi quyết định mua bình nóng lạnh bạn cần xác định được đúng nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Nếu nhà bạn có 1 - 3 người và sử dụng nước nóng chủ yếu để tắm thì nên chọn bình nước nóng có dung tích nhỏ 10 - 20l

Trong trường hợp nhà bạn có từ 3 người trở lên và sử dụng nước nóng cho bồn tắm kết hợp dùng cho các thiết bị khác trong gia đình như: rửa bát, rửa tay,... thì nên chọn những loại bình có dung tích lớn từ 50 - 100l

Chế độ an toàn là điều cần có ở bình nóng lạnh tốt nhất 2023

Một bình nóng lạnh tốt nhất 2023 phải đáp ứng được tiêu chí an toàn khi sử dụng. Những mẫu sản phẩm này thường được trang bị vỏ chống thấm nước đạt chuẩn IPX1 giúp linh kiện không bị bám nước gây chập mạch. 
Ngoài ra, những mẫu bình nóng lạnh tốt nhất 2023 luôn có hệ thống an toàn đồng bộ TSS giúp chống giật và chống bỏng hiệu quả. Lòng bình tráng men Titan ngăn chặn rò rỉ nước bên trong, kéo dài tuổi thọ cho bình nước nóng.  
Bên cạnh đó, bình nước nóng chất lượng có thanh đốt được làm 100% bằng đồng giúp hiệu quả làm nóng nhanh chóng cùng công nghệ Ag+ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Nên chọn bình nóng lạnh phù hợp với vị trí lắp đặt

Để lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp bạn cũng cần cân nhắc kỹ về không gian và diện tích của vị trí lắp đặt. Nếu như phòng tắm nhà nhà bạn rộng rãi, trần cao thì bình nước nóng vuông là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Còn mẫu bình nóng lạnh ngang thì phù hợp với không gian hạn chế, trần thấp. Ngoài ra, bạn cũng  nên chọn những vị trí giúp tản nhiệt trên bề mặt bình.

Yếu tố tài chình cần xem kỹ khi quyết định mua bình nóng lạnh

Khi quyết định lựa chọn mẫu bình nóng lạnh tốt nhất 2023 thì yếu tố tài chính là một vấn đề được xem xét hàng đầu. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, các thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay có vô vàn mức giá và đa dạng các mẫu mã khách nhau chỉ từ 1 triệu đồng.

Top 5 bình máy nóng lạnh tốt nhất 2023

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa vô vàn các kiểu bình nóng lạnh trên thị trường thì dưới đây là 5 mẫu bình nóng lạnh tốt nhất 2023 bán chạy nhất tại Bùi Minh cho các bạn tham khảo:
Trên đây là 5 mẫu bình nóng lạnh được yêu thích nhất tại Bùi Minh. Ngoài ra tại showroom còn rất nhiều mẫu bình nóng lạnh tốt nhất 2023 chính hãng. Nấu bạn đang có nhu cầu sở hữu thiết bị vệ sinh chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường hãy liên hệ ngay với Bùi Minh.
← Bài trước Bài sau →