Cách thay lắp bồn cầu Viglacera đơn giản

Cách thay lắp bồn cầu Viglacera đơn giản

Bồn cầu hay bất kỳ thiết bị nhà tắm nào thì sau một thời gian sử dụng đều có thể bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay mới. Tuy nhiên nếu biết cách lắp đặt đúng cách thì sẽ sử dụng được hiệu quả và sử dụng được lâu dài hơn. Theo đó, ở bài viết sau chúng tôi sẽ gợi ý cách thay lắp bồn cầu Viglacera đơn giản, mời bạn đọc theo dõi để có những thông tin hữu ích!

Lắp bồn cầu Viglacera hiệu quả cần nắm bắt được những thông tin sau:

Đầu tiên là phải chú ý tới kích thước, đo đạc chuẩn với số đo phổ thông của bồn cầu Viglacera là 40.6cm với bệt tròn còn bệt chữ nhật là 45.7cm. Tuy nhiên cũng nên đo lại kích thước để đảm bảo chuẩn nhất.

Sau khi đã đo kích thước chuẩn để lắp đặt bồn cầu bạn sẽ chọn chất liệu bồn cầu. Chất liệu bồn cầu hiện nay cũng rất phong phú nên chú ý lựa chọn loại phù hợp với gia đình.

Chú ý chọn màu sắc tương ứng với bồn cầu và không gian để tạo nên sự hài hòa. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên chọn một số họa tiết ngộ nghĩnh sinh động thú vị hơn cho các bé.

Tính năng của bồn cầu cũng cần được chú trọng, có thể sử dụng loại nắp êm bớt tạo tiếng ồn tránh khó chịu khi dùng.

Trên đây là một mẹo cách thay lắp bồn cầu Viglacera đơn giản bạn đọc có thể tham khảo. Hãy liên hệ với Bùi Minh để được tư vấn và hỗ trợ nếu còn thắc mắc nhé.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0968.458.885

Website: https://bm8.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bm8.vn

← Bài trước Bài sau →