Chậu rửa mặt âm bàn Caesar hot nhất năm 2022

Chậu rửa mặt âm bàn Caesar hot nhất năm 2022

Chậu rửa lavabo âm bàn Caesar hiện đang là sản phẩm HOT được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy vì sao sản phẩm này hot như vậy? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của Bùi Minh nhé.

Tiết kiệm diện tích

Chậu rửa âm bàn Caesar là thiết bị giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà tắm. Với thiết kế chìm vào bàn đá, tạo sự thông thoáng, không bị rối mắt,ngoài ra còn giúp có nhiều không gian để vật dụng cá nhân.

Kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt

Chậu rửa âm bàn Caesar được làm từ chất liệu sự chịu nhiệt FFC, giúp việc gia công và chế tạo kiểu dáng trở nên dễ dàng hơn, mang tới nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng như: hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông…

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với thiết kế âm bàn độc đáo giúp hạn chế bề mặt tiếp xúc với bụi bẩn. Ngoài ra, chậu rửa âm bàn Caesar có bề mặt vô cùng nhẵn mịn, giúp việc lau chùi vết bẩn dễ dàng hơn, dễ dàng gạt nước bẩn xuống chậu.

Giá cả phải chăng

Thương hiệu Caesar nổi tiếng với việc bán các mặt hàng với mức giá hứng tới người tiêu dùng. Mức giá của chậu âm bàn Caesar luôn vừa phải và ở mức hợp lý so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Mua chậu âm bàn Caesar ở đâu chính hãng, giá tốt?

Đại lý thiết bị vệ sinh Bùi Minh tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh của thương hiệu Caesar cũng như nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng khác. Với gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành cung cấp thiết bị vệ sinh, nội thất không gian phòng tắm và được đánh giá cao từ phía khách hàng qua các tiêu chí như:

+ Đại lý thiết bị vệ sinh giá tốt, chất lượng.

+ Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, cao cấp chính hãng

+ Đại lý mua vòi rửa Caesar, chậu rửa hiện đại

+ Địa chỉ mua phụ kiện nhà tắm tiện nghi.

+ Cửa hàng gạch Caesar đẹp, chất lượng.

Đại lý chúng tôi sở hữu đội ngũ nghiệp vụ cao, tư vấn lắp đặt tận tình phục vụ mọi khách hàng từ công trình gia đình cho tới các công trình trường học, bệnh viện hay chung cư,... 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0968.458.885

Website: Bm8.vn

Fanpage: Thiết Bị Vệ Sinh Bùi Minh

Địa chỉ: BT3, Lô 8, Vinaconex 3, Khu đô thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →